Truy tìm "nữ quái" chuyên trộm đồ trong shop

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 25/7, Công an P.Bình Hưng, TP. Vinh cho hay đang truy tìm đối tượng gây nên hàng loạt vụ trộm tại shop thời trang, giày dép trên địa bàn.

Theo đó, ngày 14/7, Công an phường Hưng Bình đồng thời nhận được trình báo từ nhiều cửa hàng bán quần áo trên đường Kim Đồng (TP. Vinh) về việc có một phụ nữ chừng 30 tuổi vào cửa hàng hỏi mua đồ rồi móc trộm tiền, tài sản trong quán.

trom phunutoday.vn

Hình ảnh ghi lại từ camera cửa hang (ảnh internet).

Camera tại các chủ hàng ghi lại hình ảnh người phụ nữ đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang bịt kín mặt nên rất khó nhận dạng. Mánh khóe người phụ nữ này sử dụng là vào shop thời trang giả vờ hỏi mua đồ, đánh lạc hướng chủ shop, lợi dụng lúc đông khách, người bán không để ý thì quay sang trộm tiền tại quầy thanh toán cùng tài sản cá nhân.

nu quai phunutoday.vn

Nữ quái qua hình ghi lại từ camera (ảnh minh họa).

Chị T. một chủ shop trên đường Kim Đồng cho hay: "Buổi tối hôm trước quán ít khách, chỉ có 1 nhân viên làm. Thời gian này có một phụ nữ đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang kín mặt bước vào. Từ khi vào, người phụ nữ hỏi rất nhiều nhưng không mua. Một lúc sau cô này đánh lạc hướng nhân viên rồi lấy ví tiền. Nhân lúc sơ hở, bà ta móc lấy tiền rồi quay lưng bỏ đi. Trong ví có hơn 3 triệu đồng tiền mặt của nhân viên mới nhận lương".

Camera ghi lại sự việc (minh họa)

Chị Hoàng Nhật Trang (Quỳ Hợp, nạn nhân bị mất trộm) cho hay: "Tôi đến 1 shop giày trên đường Kim Đồng để mua cũng bị phụ nữ trên móc trộm ví trong túi đồ rồi nhanh chóng bỏ đi".

Không chỉ cửa hàng tại phố Kim Đồng, tình trạng trên cũng đồng loạt diễn ra tại một số cửa hàng trên đường Nguyễn Văn Cừ (Phường Hưng Bình, TP. Vinh). Hiện các chủ shop đã thông báo lên Công an về tình trạng này nhằm đảm bảo an toàn cho khách mua hàng.

Sự việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Vụ 2 thanh niên cướp bánh mỳ: Yêu cầu xét lại
Vụ 2 thanh niên cướp bánh mỳ: Yêu cầu xét lại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 24/7, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình có ý kiến chỉ đạo yêu cầu xem xét lại "vụ án cướp giật bánh mỳ" ở TP. HCM.
Lên án: Đưa trò vào rừng, thấy giáo hỏi
Lên án: Đưa trò vào rừng, thấy giáo hỏi "biết mùi đàn ông chưa"?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc đưa trò nữ về nhà sau buổi liên hoan, thầy Đ. cố tình đi lạc vào sâu trong rừng và lộ rõ tà dâm khi muốn học sinh trao cái ngàn vàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn