“Tú ông” tìm “thượng đế” cho gái bán dâm sa lưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 21/1 công an quận 7, TP HCM cho biết, đang tạm giữ Trần Văn Bé Ba (38 tuổi, tạm trú quận 7) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Vào tối ngày 19/1, công an quận 7 bất ngờ ập vào kiểm tra một khách sạn ở phường Tân Phong, quận 7. Tại đây, đoàn kiểm tra bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Mô tả ảnh.
 Trần Văn Bé Ba tại cơ quan điều tra

Đấu tranh khai thác, ba gái bán dâm khai nhận, trước đó 3 vị khách mua dâm đã đến một quan nhậu ở đường Nguyễn Thị Thập (phường Bình Thuận, quận 7). Sau khi tiệc tàn, ba vị khách ngỏ ý muốn mua dâm thì được quản lý nhà hàng này điều ba tiếp viên đến khách sạn để “vui vẻ”. 

Từ lời khai của ba gái bán dâm, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp Trần Văn Bé Ba để điều tra, làm rõ về hành vi “Môi giới mại dâm”. 

Tại cơ quan điều tra, Ba khai nhận, vào khoảng 2 tháng trước đã được bà chủ quán nhậu nhận vào làm quán lý cho nhà hàng này. Mỗi khi khách vào ăn nhậu thì Ba điều nhiều “chân dài” đến phục vụ, tiếp bia rượu. Nếu chưa ưng thì Ba lại điều những “đào” ở các quán khác cho khách tha hồ lựa chọn.

Khi tiệc gần tàn, khách nếu có nhu cầu mua dâm thì Ba sẽ điều tiếp viên đến cho khách chọn lựa. Mỗi lần giao dịch gái bán dâm thu 1,5 triệu đồng/lượt rồi chia cho Ba tiền môi giới là 100.000 – 200.000 đồng/lần “vui vẻ”. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Hot girl cầm đầu đường dây bán dâm “cao cấp” sa lưới
Ngày 20/1, công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang tạm giữ Nguyễn Thị Mai Thi (20 tuổi, quê ở huyện Gò Công, Tiền Giang) để làm rõ hành vi Môi giới mại dâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn