Tưới xăng trả thù trong bệnh viện, 4 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi ông Canaj quay trở lại phòng bệnh đã mang theo chai đựng xăng tiến gần đến ông Saraci bật nắp chai và tưới lên khắp người đối phương.

Mới đây, một đoạn video đã ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng trong một bệnh viện khi một bệnh nhân đã trả thù một bệnh nhân cùng phòng bằng cách dùng xăng đốt. Vụ việc đã khiến 3 người trong phòng bệnh tử vong tại chỗ và 1gười đang trong tình trạng nguy kịch.  

Vụ việc xảy ra tại một bệnh viện tư ở Tirana, Albania. Hung thủ được xác định là Lefter Canaj, 57 tuổi, là một bệnh nhân đang điều trị tại đây. 

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, ông Canaj đã có cuộc cãi vã gay gắt với ông Saraci, 38 tuổi, một bệnh nhân cùng phòng khi đang chờ đến lượt sử dụng máy chạy thận. Ngay sau đó, ông Canaj liền bỏ ra ngoài và quay trở lại với chai xăng đầy nhằm thực hiện tội ác của mình. 

Từ đoạn video thấy được, sau khi ông Canaj quay trở lại phòng bệnh đã mang theo chai đựng xăng tiến gần đến ông Saraci bật nắp chai và tưới lên khắp người đối phương. 

Ông Saraci đã phát hiện và đứng dậy giằng co khiến ông Cannaj xuống sàn nhưng ông Canaj đã cố châm lửa để thực hiện hành vi của mình. 

Ngay sau đó, cả 2 đã chở thàn ngọn "đuốc sống" ngay giữa phòng chạy thận. Ngọn lửa hung hãn vẫn tiếp tục cháy lan rộng đến các bệnh nhân kế bên và ngọn lửa đã bao trùm khắp phòng. 

Ngọn lửa đã nhanh chóng lan rộng ra khắp phòng bệnh (nguồn: internet).

Dẫu các nhân viên y tế trong bệnh viện đã tiến hành cứu hỏa kịp thời, nhưng vụ việc trên vẫn để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng khiến 3 người tử vong, trong đó có hung thủ. 

Hai nạn nhân khác là bà Sanije Sulaj và bà Hani Mal, 55 tuổi. Mục tiêu ban đầu của hung thủ là ông Saraci hiện cũng đang bị thương rất nặng.

Vì bão số 1: Gia đình chuẩn bị đám cưới thành chuẩn bị đám tang
Vì bão số 1: Gia đình chuẩn bị đám cưới thành chuẩn bị đám tang
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi gia đình ông Đúng đang chuẩn bị đám cưới cho con trai thì bất ngờ gió giật mạnh làm lan can tầng 1 rơi xuống khiến 4 người thương vong.
Thương tâm mùa mưa lũ: Dắt nhau qua suối, 1 em bị lũ cuốn trôi
Thương tâm mùa mưa lũ: Dắt nhau qua suối, 1 em bị lũ cuốn trôi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi em Giàng A Dua (14 tuổi), cùng 3 em học sinh khác trên đường đi chăn trâu về, đoạn qua con suối nước lớn thì không may em Dua bị lũ cuốn trôi
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn