Vật lộn cứu 3 thanh niên suýt chết đuối vì tắm biển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bất chấp sóng biển to 3 thanh niên vẫn xuống biển tắm mặc kệ lời cảnh báo của mọi người.

Mới đây, tại bãi biển Quất Lâm (Giao Thủy, Nam Định), người dân đã giải cứu thành công 3 thanh niên tắm biển bị sóng cuốn. 

Cụ thể, vào trưa ngày 20/7, bất chấp sóng biển to 3 thanh niên này vẫn xuống biển tắm mặc kệ lời cảnh báo của mọi người. Sau đó, do sóng mạnh cả 3 thanh niên đều không vào bờ được. 

Người dân dùng dây cứu thanh niên lên bờ (nguồn: internet).

Người dân đi qua thấy vậy liền tìm cách tung dây để cứu 3 thanh niên. Sau khi nạn nhân túm được dây thì hai người đàn ông, một người phụ nữ đã cố gắng vật lộn mãi mới đưa 3 thanh niên được vào bờ vì bị sóng đánh liên tục. 

Khi lên được bờ, cả 3 đều kiệt sức vì đuối nước, một thanh niên khác cùng nhóm trước đó cũng đã được kéo lên bờ và đưa đi cấp cứu, còn một người được người dân sơ cứu ngay tại chỗ. 

Một người dân chứng kiến sự việc nói: "Tái hết cả mặt rồi, chậm tý nữa thì chết". 

Ngay sau vụ việc, đoạn video quay lại cảnh người dân dùng dây giải cứu 3 thanh niên tắm biển đã được đăng tải, chia sẻ trên mạng xã hội.

Đoạn video nhanh chóng được đăng tải, chia sẻ trên các trang mạng xã hội (nguồn: internet). 

Người chia sẻ video cho biết: "Các bạn lưu ý, không được tắm biển buổi trưa, lúc sóng to thế này. Trong số 3 người suýt chết đuối kia, một thanh niên đã đưa đi cấp cứu, còn người nằm dưới đường bị kiệt sức đang được dân sơ cứu. Người cuối cùng, bố tôi kéo dây mãi mới lên được đấy".  

Vụ việc là lời cảnh báo cho những ai đi du lịch, tắm biển cẩn phải chú ý cẩn thận và chọn thời điểm tắm thích hợp để không có điều gì đáng tiếc xảy ra.

Kỳ lạ: Nghi thức
Kỳ lạ: Nghi thức "thanh tẩy" thuê người cho con vào đời
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau lần có tháng đầu tiên, các cô gái này phải quan hệ trong ba ngày liên tiếp để đánh dấu ngày trở thành phụ nữ.
Gây mê khi nhổ răng, bé 3 tuổi tử vong
Gây mê khi nhổ răng, bé 3 tuổi tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - "Bây giờ, thay vì lên kế hoạch cho cuộc sống tương lai của bé, chúng tôi lại phải chuẩn bị đám tang cho bé”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn