Vĩnh Phúc: Cô gái bị đánh ghen hội đồng dã man giữa đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cho rằng người phụ nữ trẻ kia quan hệ ngoài luồng với chồng mình, một cô gái đã rủ đồng bọn đánh ghen. Họ túm tóc, đạp vào mặt nạn nhân trên phố.

Cộng đồng mạng đang xôn xao bàn tán về clip đánh ghen hội đồng dã man ở Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc. Cô gái trẻ đi Liberty bị 3 cô gái khác chặn đường, túm tóc, đánh đập, chửi mắng thậm tệ giữa đường.

Mô tả ảnh.
Cô gái bị đánh ghen hội đồng dã man giữa đường.

 Nguyên nhân của vụ vụ ẩu đả nói trên được cho là một vụ đánh ghen, dằn mặt nhau. Bị 3 kẻ thi nhau túm tóc, dùng chân đạp vào mặt, nạn nhân bị choáng, không có phản ứng, chống trả, chỉ nằm dưới đất chịu trận.

Chiếc mũ bảo hiểm dùng để đánh nạn nhân đã bị vỡ thành nhiều mảnh. Khi một người đàn ông cố gắng lao vào can ngăn, cô gái mặc áo xanh vừa không ngừng giải thích cho hành động của mình là vì "nó quan hệ với chồng cháu".

Danh tính cô gái mạnh tay nhất trong nhóm đánh ghen nhanh chóng được cư dân mạng truy lùng. Trên trang cá nhân của cô này có khá nhiều bức ảnh ăn chơi của chủ nhân cùng những status, bình luận với ngôn ngữ rất thô tục.

Bình luận về clip ẩu đả, đánh ghen, thành viên Ngân Trịnh cho rằng: "Nghe có vẻ như vì cô này ăn nằm với người quen nào đó của cô kia nên mới bị “úp sọt” như vậy. Chẳng biết rõ ngọn ngành câu chuyện nhưng trông cảnh đánh đập này thấy cũng rợn người. Có văn hóa hay không thì nó thể hiện hết ở cách hành xử này". Nickname Mạnh Vũ chỉ trích: "Nhìn hành động, nghe lời nói thật không chấp nhận được. Nói chung chẳng ai ra gì, toàn quan hệ nhì nhằng, bất chính rồi ra đường thanh toán, xử lý nhau".

Người phụ nữ bị hai mẹ con lột quần đánh ghen giữa đường
Bắt quả tang chồng vào nhà nghỉ cùng người phụ nữ khác, Nguyên cùng con gái đợi họ đi ra rồi lao vào lột quần, cắt tóc tình địch.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link