Vụ giám đốc giết con 5 tuổi rồi tự tử: Từng báo trước cái chết?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoảng 5h sáng ngày 30/4, chị Hòa gọi điện nhưng anh Bình không nghe, sau đó chị nhận được tin nhắn "Giờ này còn sống".

Vào khoảng 12h30 gày 30/4, người dân trong khu dân cư Đông Xuân An, P.Xuân An, TP Phan Thiết (Bình Thuận) nghe tiếng kêu thất thanh từ trụ sở Công ty TNHH Xây lắp thương mại Tấn Phát ở nhà lô I.

Mọi người kéo đến thì phát hiện đó là tiếng khóc của chị Lê Thị Minh Sương khi nhìn thấy chồng là anh Lê Vũ Bình (39 tuổi), Giám đốc công ty Tấn Phát và con gái là Lê Ngọc Uyên Chi (5 tuổi) chết trong tư thế treo cổ.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ án 

Sự việc được báo công an ngay sau đó.

Theo tìm hiểu, chị Hoàng Thị Xuân Hòa, nhân viên kế toán của công ty kể, thời gian gần đây anh Bình có nhiều biểu hiện mệt mỏi, áp lực về tâm lý, hay buồn bực và có lần nói về ý định tự tử.

Khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, anh Bình bất ngờ nhắn tin cho chị Hoà nói: "Giờ này vẫn còn sống" rồi im lặng. Đến trưa thì chị Hòa nhận được điện thoại của chị Sương thông báo Giám đốc và con gái chết trong nhà.

Một người bạn thân của vợ chồng anh Bình thông tin, cuộc sống vợ chồng nạn nhân gần đây xảy ra nhiều mâu thuẫn nên cả hai nộp đơn ra tòa xin ly dị.

Căn nhà làm trụ sở công ty Tấn Phát cũng là nơi sinh sống của vợ chồng anh Bình và chị Sương. Trước khi lập gia đình với chị Sương anh Bình đã có 1 đời vợ và có 1 con trai 12 tuổi. Khi lập gia đình mới, vợ chồng anh Bình có thêm cháu Lê Ngọc Uyên Chi và một bé gái 3 tuổi.

Theo một người bạn thân của chồng anh Bình cho biết, thời gian gần đây vợ chồng anh Bình có xảy ra mâu thuẫn và đã nộp đơn ra tòa án xin ly dị. Tòa đã mời hòa giải một lần, cách đây 1 - 2 ngày nghe anh Bình nói Tòa mời lần 2.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Dân Sài thành mãn nhãn với màn pháo hoa rực rỡ đêm 30/4
Dân Sài thành mãn nhãn với màn pháo hoa rực rỡ đêm 30/4
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngay từ chiều tối, hàng nghìn người dân đã đổ về phố đi bộ và khu vực đường hầm sông Sài Gòn để thưởng thức "bữa tiệc" pháo hoa chào mừng ngày 30
Bé sơ sinh suýt bị chôn sống:
Bé sơ sinh suýt bị chôn sống: "Do bác sĩ chưa có kinh nghiệm"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sở Y tế Thanh Hóa cho rằng, do đây là lần đầu tiên gặp phải trường hợp thai nhi chết lâm sàng nên các bác sĩ chưa có kinh nghiệm xử lý.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn