Xót xa 3 học sinh cấp 1 bị sóng cuốn mất tích khi tắm biển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ba học sinh tiểu học bị mất tích khi đi tắm biển ở xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Nạn nhân trong vụ mất tích được xác định là các em: Bùi Quang Thành, Vũ Văn Huynh, Vũ Văn Đệ, đều là học sinh lớp 5B, trường tiểu học Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An. Hai em Huynh và Đệ là anh em ruột trong một gia đình.

Khu vực bãi biển nơi ba em học sinh gặp nạn.

Vào khoảng 15h30 ngày 16/5, ba em học sinh nói trên rủ nhau ra bãi biển thuộc thôn Cộng Hòa, xã Quỳnh Long để tắm. Tuy nhiên trong lúc đang tắm cả ba không may bị sóng biển nhấn chìm rồi cuốn trôi ra xa. Ngay khi phát hiện ra sự việc, người dân nhanh chóng bơi ra dòng nước để cứu nhưng không kịp.

Sự việc được thông báo cho gia đình 3 học sinh. Gia đình nạn nhân cùng với địa phương tổ chức tìm kiếm nhưng vẫn chưa phát hiện thi thể các em.

“Lúc tôi chạy đến bãi biển thì chỉ thấy trên bờ có hai bộ quần áo thường ngày của các con”, chị Phan Thị Phong, mẹ của hai em Huynh và Đệ đau đớn nói.

Ông Trần Quang Vệ, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Long, cho biết: Ba em học sinh đều trú tại xã Quỳnh Thuận. Sau khi biết tin, địa phương đã bố trí lực lượng, dân quân biển phối hợp với xã Quỳnh Thuận để tìm kiếm.

Lực lượng đơn vị hai xã đã dùng các tấm lưới đánh cá để giăng tại vị trí ba em tắm biển bị mất tích.

Tóm gọn thầy phong thủy rởm lừa đảo hàng trục triệu đồng
Tóm gọn thầy phong thủy rởm lừa đảo hàng trục triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để tránh bị cơ quan điều tra phát hiện, Thọ đã cạo trọc đầu giả làm nhà sư đi hành khất.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link