Xót xa bé sơ sinh bị mẹ vứt vào thùng rác, kiến bu đầy người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sợ hãi khi mang thai ngoài ý muốn, người mẹ trẻ đã nhẫn tâm vứt đứa con vừa dứt ruột sinh ra vào thùng rác, khiến bé bị kiến bu đầy người.

Vụ việc nói trên diễn ra tại Bhopal, Ấn Độ mới đây. Khi các nhân chứng phát hiện thì cơ thể bé bị bao vây bởi đàn kiến.

Được biết thùng rác này nằm gần một trường học trong vùng. Nhân viên bảo vệ trường là Ahmed Kahn, 32 tuổi, đã khi phát hiện ra đứa bé.

Lúc đầu anh này nghĩ đó là tiếng la hét của lũ trẻ trong trường nhưng rồi nhận thấy tiếng khóc kéo dài anh bắt đầu đi tìm và tiến về phía thùng rác. Người bảo vệ này hốt hoảng phát hiện được đứa bé người còn dính đầy máu bị kiến lửa bu kín người.

Mô tả ảnh.
Bé sơ sinh bị mẹ vứt vào thùng rác, kiến bu đầy người được đưa đi cấp cứu.

"Đứa bé khóc ré trong đau đớn, liên tục vùng vẫy tay chân để xua lũ kiến đang bu xung quanh nó”, anh Ahmed kể lại.

Ngay lập tức, Ahmed đưa đứa trẻ ra khỏi thùng rác và nhanh tay phủi những con kiến ra khỏi cơ thể của bé. Sau đó gọi xe cứu thương và đưa đứa trẻ đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Cảnh sát đã tiến hành điều tra người mẹ bỏ rơi đứa trẻ. Camera an ninh trường học đã ghi lại, một người phụ nữ đội mũ trùm đã vứt đứa bé vào thùng rác.

Theo điều tra của cảnh sát Ấn Độ, người phụ nữ này chuyển về địa phương năm ngoái. Hiện cô đang sống với chị gái của mình.

Theo lý giải của người mẹ, cô từng bị lừa hứa hôn với một người đàn ông nhưng anh này đã bất ngờ biến mất khi biết cô mang thai ngoài ý muốn. Vì mặc cảm tội lỗi, sợ hãi, cô đã vứt bỏ con ruột của mình khi nó mới hai giờ tuổi.

Hiện người mẹ đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội mưu sát.

Xót xa bé trai sơ sinh bị mẹ bỏ vào bồn cầu
Một phụ nữ đã nhẫn tâm bỏ đứa con do mình vừa sinh ra vào bồn cầu rồi dội nước. Rất may đứa trẻ đã được cứu sống.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link