Xót xa những cô gái có hai bộ phận sinh dục nam - nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mang cả hai bộ phận sinh dục nam - nữ trên cơ thể, những con người này bị xã hội kỳ thị, bạn bè xa lánh và dè bỉu.

Cô gái với hai bộ phận sinh dục nam - nữ

Tiểu Dân năm nay 21 tuổi, bẩm sinh đã có cả hai cơ quan sinh dục của nam và nữ. Phần trên của cô nở nang như phụ nữ, nhưng cổ họng lại có hầu lớn như của đàn ông, những ngón tay thanh mảnh giống phụ nữ, nhưng giọng nói lại ồm ồm như đàn ông,…

Tiểu Dân hội tụ tất cả những đặc điểm sinh lý của cả đàn ông lẫn đàn bà, chính điều này đã khiến cuộc sống của cô gái trẻ 21 tuổi gặp nhiều khó khăn và trắc trở vì luôn phải đối mặt với những lời nhạo báng, kì thị của mọi người. Thậm chí họ còn sỉ nhục, mắng chửi và đánh đập cô.

Mô tả ảnh.
Tiểu Dân bị mọi người xa lánh

Tiểu Dân rất ngại giao tiếp với mọi người xung quanh, cô luôn sống khép mình và trở nên nhút nhát.

Cô chào đời vào mùa hè năm 1993, vừa sinh xong cô phải xa mẹ, lớn lên dưới sự chăm sóc của cha.

Người dân trong thôn xem cô như một con quái vật, từ bé cô đã là tâm điểm để mọi người trêu trọc.

Năm ngoái, Tiểu Dân đã từng được đưa đến Thâm Quyến để điều trị giới tính, nhưng do chi phí điều trị quá cao và cơ thể của cô đã qua thời gian chữa trị tốt nhât, vì vậy gia đình đã bỏ ý định.

Khi được hỏi, thích là đàn ông hay phụ nữ, Tiểu Dân khẽ đáp muốn trở thành đàn ông.

Nhưng khi được hỏi tại sao lại thích mặc đồ nữ tính, thì "cô gái" tội nghiệp chỉ im lặng, cúi mặt xuống. Chính cô cũng không lý giải nổi và cảm thấy tâm lý mình không rõ ràng.

Bé gái 11 tuổi có 2 bộ phận sinh dục ở Đắk Nông

Câu chuyện vừa gây xôn xao dư luận Việt Nam đầu tháng 5/2014 qua. Cháu Phạm Thị Quế Trâm (thôn 3, xã Quảng Phú, huyện K’rông Nô, Đắk Nông) sinh ra với 2 bộ phận sinh dục và bé muốn làm con trai.

Chị Do, mẹ em Quế Trâm, chia sẻ: "Lúc mới sinh, cháu đã có 2 bộ phận sinh dục nằm gần nhau. Nhưng do thời điểm đó, bộ phận sinh dục nữ phát triển hơn nên tôi ghi giới tính trong giấy khai sinh là nữ. Khoảng 5 tuổi thì cháu có sự biến đổi. Lúc này, bộ phận sinh dục nam bắt đầu phát triển mạnh hơn. Ngoài ra, hình dáng bên ngoài, phong cách ăn mặc, lời ăn tiếng nói... của cháu hoàn toàn giống nam giới".

Mô tả ảnh.
Bé Quế Trâm bên mẹ.

Điều kỳ lạ là trên cơ thể Trâm dù tồn tại một lúc 2 bộ phận sinh dục nhưng cháu lại tiểu tiện bằng bộ phận sinh dục nam. Theo tiết lộ của chị Do, năm 9 tuổi cháu từng có kinh nguyệt, nhưng đó là lần xuất hiện duy nhất, đến nay thì không xảy ra nữa.

Nhìn con mang trên mình dị tật, vợ chồng anh Tính muốn một lần đưa cháu đi khám. Nhưng gia đình quá nghèo, quanh năm đi làm thuê không đủ nuôi 4 đứa con đang tuổi lớn, nên việc cho Trâm đi bệnh viện chỉ nằm trong suy nghĩ của họ.

Với những bất hạnh trên cơ thể, bé Trâm gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Hàng ngày, bé thường xuyên đối diện với những ánh mắt dò xét, bàn tán và trở thành trò đùa của đám bạn học. "Bạn học nói cháu là bê đê, đòi tụt quần để xem cái khác thường", Trâm kể.

Những lúc như thế, Trâm chỉ biết co mình lại rồi ngồi một chỗ khóc, nhiều khi vì tủi thân, cháu đã bỏ dở buổi học để chạy về nhà ôm lấy mẹ và tiếp tục khóc. Chị Do cũng chỉ biết ôm con vào lòng, động viên để con tiếp tục đi học. 

Cô bé từng mang tên con trai

Cháu Phạm Thị Thanh Quyên (7 tuổi) con anh Phạm Văn Dũng (SN 1972) và chị Đặng Thị Mến (SN 1977) ở xóm 2, Thanh Hòa, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh là người đặc biệt bởi có có đồng thời cả hai cơ quan sinh dục của cả nam và nữ.

Mô tả ảnh.
Gia đình bé Quyên 7 người sống trong căn nhà chật chội.

Từng mang tên là Phạm Văn Nội, song chẩn đoán cuối cùng về giới tính là con gái nên em được đổi tên là Phạm Thị Thanh Quyên. Qua xét nghiệm, các bác sĩ khẳng định những bất thường trên là do chứng tăng sản thượng thận bẩm sinh.

Được 1 tuổi, Quyên được đưa vào Bệnh viện Nhi Trung ương để điều trị. Mới đây, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật để "gọt nhỏ" âm vật, cắt bớt 2 môi lớn và tạo hình 2 môi bé cho cháu. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết, phẫu thuật chỉ giải quyết các bất thường về hình dáng bên ngoài chứ không chữa được bệnh tăng sản thượng thận bẩm sinh vì đây là bệnh lý về nội tiết.

Người phụ nữ có 2 bộ phận sinh dục

Bà Caroline (giờ đã ngoài 40 tuổi) được sinh ra tại bệnh viện Bull Hill, thành phố Darwen (Anh) vào năm 1968 với 2 bộ phận sinh dục của nam và nữ.

Các bác sỹ cho biết việc giấu cơ quan sinh dục nữ sẽ dễ dàng hơn và sẽ khó để phát hiện ra sự khác biệt. Họ cũng khuyên gia đình nên giữ bí mật này với bà và với tất cả mọi người càng lâu càng tốt. Một cuộc phẫu thuật đã được tiến hành và biến bà thành một cậu bé tên Carl John Baker.

Carl bị thất lạc khỏi gia đình và được nuôi dưỡng như một cậu con trai.  

Đến năm 19 tuổi, Carl tìm được người thân và phát hiện nhiều rối loạn trong việc giới tính của mình. Quãng thời gian đi học là "địa ngục" đối ới cô vì bị nhiều nam sinh trêu đùa bằng những cái tên thật kinh khủng, còn các bạn gái coi Carl là kẻ lập dị. Chưa bao giờ bà có một người bạn gái thực sự.

Mô tả ảnh.
Cô Caroline trong hình hài đàn ông (trái) và giờ đây đã trở thành phụ nữ.

Tuy nhiên, dưới hình hài một người đàn ông, bà đã kết hôn nhưng mối quan hệ chấm dứt không lâu sau đó. Rồi bà bị trầm cảm và rơi vào tuyệt vọng.

“41 năm, tôi nhận ra mình không phù hợp với những trang phục của các quý ông và tôi quyết định khoác lên mình những bộ cánh dành cho phái đẹp. Lần đầu tiên tôi mặc một bộ đầm màu hồng tới trung tâm việc làm. Mọi người nhìn chằm chằm vào tôi và thốt lên: "Ồ, thằng dở hơi". Nhưng kể từ đó, tôi bắt đầu mặc những bộ váy vì tôi biết mình là một phụ nữ thực sự. Giờ đây, tôi cảm thấy hạnh phúc và khỏe mạnh hơn bao giờ hết” - bà cho biết.

Giờ đây Carl hạnh phúc với hình dáng của một người phụ nữ tên Caroline. Cô cũng muốn phẫu thuật cắt bỏ bộ phận sinh dục nam để quên đi quá khứ và tìm hạnh phúc cho riêng mình.

Theo:  khoevadep.com.vn