Xót xa: Mẹ chết thảm cứu con không bị thang cuốn "nuốt chửng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ ở Trung Quốc đã tử vong sau nỗ lực cứu cậu con trai thoát khỏi một tai nạn thang cuốn hi hữu.

Vụ tai nạn thương tâm này vừa xảy ra tại trung tâm mua sắm Shashi Anliang ở Kinh Châu, Trung Quốc. khiến một người phụ đã nữ tử vong.

Mô tả ảnh.
Khi vừa đi hết thang cuốn, 1 mảng sàn nhà phía trước bỗng dưng bị sụp.

Được biết, vụ tai nạn xay ra khi bà mẹ này đang cùng cậu con trai đang đi trên thang cuốn của siêu thị.  Khi lên tới đỉnh thang cuốn và chuẩn bị bước lên sàn nhà thì bất ngờ  một tấm ván sàn bị sập xuống.

Mô tả ảnh.
Người mẹ cố đẩy con tới nơi an toàn.

Người mẹ đã nỗ lực để đẩy đứa con trai lên sàn. Trong khi đó, bản thân cô lại bị mắc kẹt khi chiếc thang cuốn nuốt xuống dưới.  Mặc dù đã được hai nhân viên siêu thị  nỗ lực để kéo người mẹ  lên nhưng bà  đã bị cuốn mạnh và “nuốt chửng” vào bên trong. 

Phải 3 tiếng đồng hồ sau người ta mới lấy được thi thể nạn nhân ra.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra các tai nạn thương tâm với thang cuốn tại các trung tâm thương mại

Mô tả ảnh.
Camera tái hiện cảnh bé trai rơi từ tầng 2 vì bị thang máy cuốn.

Mới đây vào tháng 5 vừa qua,  tại một trung tâm thương mại ở Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, một bé trai 2 tuổi trong lúc chạy lại vịn tay vào thành thang máy thì bị thang kéo đi và ngã từ trên cao xuống. Tai nạn xảy ra khi bé không hề có người lớn bên cạnh trông coi. Rất may là cậu bé đã được đưa vào bệnh viện kịp thời và qua cơn nguy hiểm.

Mô tả ảnh.
Vụ tai nạn "rùng mình" tại trung tâm thương mại.

Một tai nạn thang máy khác cũng xảy ra vào ngày 3/4/2015 vừa qua, tại trung tâm thương mại Kenanga Wholesale, Pindu, một người phụ nữ đã phải trả cái giá quá đắt cho việc cãi nhau với chồng qua điện thoại mà quên mất đứa con 5 tuổi đang đứng ngay cạnh thang máy. Bé Nurhayada, con của người phụ nữ này đã trèo lên phía tay vịn của chiếc cầu thang cuốn, bị thang cuốn đi và ngã xuống đất từ khoảng trống giữa thang cuốn và thanh chắn từ tầng 5 đến tận tầng hầm. Cô bé được đưa đến bệnh viện ngay lập tức nhưng không qua khỏi vì vết thương quá nặng ở đầu.

Xót xa: Bố chồng chết đuối vì cứu con dâu tự tử
Thấy con dâu con dâu nhảy cầu tự tử, người bố chồng đã nhảy xuống cứu và mất tích sau đó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn