Khó tin "phi công" 10 lần cầu hôn "máy bay" hơn 23 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 10 lần tỏ tình thất bại, kỳ tích đã xuất hiện. Lần đó Trương Siêu đã dùng 999 đóa hồng xếp thành hình trái tim, quỳ gối cầu hôn Lưu Phân.

Tình yêu "phi công", "máy bay bà già" không hề hiếm trên thế giới. Nhưng tình yêu của Trương Siêu, Lưu Phân (Quảng Châu, Trung Quốc) là độc nhất vô nhị, khiến nhiều người xúc động.

Được biết, Lưu Phân hơn Trương Siêu tới 23 tuổi, đồng thời cũng là mẹ ruột của Ngô Thanh, một người bạn thân của Trương Siêu. Cả hai gặp nhau khi Trương Siêu học Đại học.

Sau khi gặp và quen Lưu Phân, Trương Siêu đã rất nhiều lần tỏ tình với “mẹ bạn” nhưng đều bị từ chối. Sau những lần ấy, Trương Siêu lại càng thường xuyên đến tìm Lưu Phân. Sau 10 lần tỏ tình thất bại, kỳ tích đã xuất hiện. Lần đó Trương Siêu đã dùng 999 đóa hồng xếp thành hình trái tim, quỳ gối cầu hôn Lưu Phân.

Mô tả ảnh.
Màn cầu hôn với 999 đóa hồng của "phi công trẻ" khiến Lưu Phân xúc động.

Sau khi tốt nghiệp Đại học, chàng cử nhân 27 tuổi Trương Siêu và "máy bay bà già" Lưu Phân 50 tuổi tổ chức đám cưới tại một nhà hàng ở Quảng Châu (Trung Quốc) vào ngày 22/11 vừa qua.

Tuy nhiên điều khiến người ta ngạc nhiên hơn cả đó là chú rể dù tuấn tú trẻ trung, thì cô dâu 50 tuổi cũng xinh đẹp không kém. Thậm chí, ngay cả sau khi tẩy đi lớp phấn trang điểm, điều khiến nhiều người ngạc nhiên là trên khuôn mặt cô tuyệt nhiên không hề xuất hiện các nếp nhăn, làn da trắng mịn như những cô gái 20 tuổi chứ không phải 50 như tuổi thật của cô.

Mô tả ảnh.
Lưu Phân sau khi tẩy trang khiến người ta liên tưởng đến các cô gái 20 tuổi.

Lưu Phân chia sẻ, cô cũng đã từng có lúc bị thời gian làm cho trở nên vừa già vừa xấu, vì lí do đó mà chồng trước của cô ra ngoài ngoại tình rồi ép cô li dị, đó là lúc Lưu Phân xấp xỉ 40. Cô nói mỗi lần thấy bộ dạng đáng thương của mình, chưa đến 40 tuổi mà khuôn mặt đã hằn những nếp nhăn, dù có muốn đi bước nữa cũng không có ai chấp nhận. Tuổi tác cộng với tâm lí không tốt đã khiến cho quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn, đối diện với chính mình cô chỉ thấy bất lực.

Mô tả ảnh.
Đám cưới cặp đôi kỳ lạ thu hút sự quan tâm rất lớn của truyền thông.

Chia sẻ về quá khứ của mình, dù đang ngập tràn hạnh phúc, cô dâu Lưu Phân cũng không ngăn nổi những dòng nước mắt. Vào lúc ấy, một người bạn thân của Lưu Phân đã nói với cô: “Nếu như ngay từ đầu bạn nghe mình khuyên, đừng lúc nào cũng chỉ biết tiết kiệm, bỏ ra một ít tiền để chăm sóc chính mình, lưu giữ tuổi xuân thì có thể có kết cục ngày hôm nay không?”.

Nghe những lời này của bạn Lưu Phân thấy vô cùng hối hận, từ đó cô quyết tâm lấy lại tinh thần, nghe lời khuyên của bạn bè chú ý chăm sóc mình, các nếp nhăn cũng theo đó mà mờ dần đi, da dẻ trở nên mềm mại, cùng với đó cô không còn bị mất ngủ, tinh thần cũng trở nên tốt hơn.

Mô tả ảnh.
Cô dâu chú rể hạnh phúc bên nhau.

Đám cưới của cặp đôi chênh lệch nhau 23 tuổi nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người, dù trước đó rất nhiều người trong số họ đã từng phản đối cuộc hôn nhân này. Đây là minh chứng cho sự vĩnh cửu của tình yêu, chỉ cần yêu chân thành nhất định sẽ có được hạnh phúc,  khoảng cách về tuổi tác không phải là trở ngại.

Sau cùng, trong đám cưới, con trai của cô dâu và cũng là bạn học của chú rể, Ngô Thanh phát biểu: “Trong buổi lễ hôm nay, tôi xin được gửi lời cảm ơn tới tất cả bạn bè, người thân. Mẹ đã vất vả nuôi tôi khôn lớn cuối cùng cũng đã có được hạnh phúc lần thứ hai, giờ đây cho dù không còn trên đời này tôi cũng không còn gì phải hối hận và lo lắng nữa”.

Có được một cậu con trai hiếu thảo như vậy cũng là niềm an ủi lớn với cô dâu 50 tuổi Lưu Phân.

Những cặp tình nhân lệch tuổi nổi tiếng thế giới
Khoảng cách 50-60 tuổi không ngăn được các cặp tình nhân này dành cho nhau tình cảm nồng cháy như những đôi trẻ.
Theo:  khoevadep.com.vn