Những cặp tình nhân lệch tuổi nổi tiếng thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoảng cách 50-60 tuổi không ngăn được các cặp tình nhân này dành cho nhau tình cảm nồng cháy như những đôi trẻ.

Hugh Hefner - Crystal Harris

Hugh Hefner, tổng biên tập tạp chí Playboy đầy quyền lực kết hôn 2013 với cô bồ trẻ Crystal Harris kém 60 tuổi. Trước đó, câu chuyện "cô dâu chạy trốn" chỉ 5 ngày trước đám cưới đã gây xôn xao dư luận và khiến đại gia 86 tuổi này vô cùng đau khổ. Thậm chí, Crystal còn tiết lộ với báo chí lý do ra đi của mình là vì người tình già bất lực trong chuyện chăn gối.

Mô tả ảnh.
Sau lần đầu tổ chức hôn lễ thất bại, cuối cùng cặp đôi "ông cháu" này cũng đến được với nhau.

Tuy nhiên, sau đó không lâu, cô gái trẻ đã bất ngờ tái hợp với Hugh Hefner và cả hai có một đám cưới hoành tráng và lãng mạn vào đúng đêm giao thừa. Để đẹp lòng vợ trẻ, ông còn dành tặng cô vợ 26 tuổi một căn biệt thự trị giá 5 triệu USD.

Tình "ông - cháu" của cựu thủ tướng Italya

Khoảng cách gần 50 tuổi dường như không gây trở ngại cho mối tình của Cựu thủ tướng Italy kiêm chủ tịch CLB AC Milan Silvio Berlusconi với người đẹp Francesca Pascale 27 tuổi. Vị chủ tịch 76 tuổi vẫn tỏ ra rất ga lăng và lãng mạn khi thường xuyên dành cho Pascale những cử chỉ âu yếm trước đám đông.

Mô tả ảnh.
Cựu tổng thống Berlusconi bên người tình trong cùng Đảng của mình.

Trước đây, Berlusconi từng hai lần kết hôn và có 5 người con, trong đó có nữ diễn viên Veronica Lario. Ông Berlusconi cũng dính nhiều tai tiếng với việc tổ chức các bữa tiệc sex mang tên "bunga bunga", có sự tham gia của nhiều chân dài, tại dinh thự của mình. Ngài chủ tịch Milan cũng từng bị cáo buộc mua dâm trẻ vị thành niên.

Chuyện tình lãng mạn của cụ bà U80 và phi công trẻ 23 tuổi

Bà Ngọc Cầm, 76 tuổi và anh Ngọc Thành, 23 tuổi, sống tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc không chỉ đến với nhau vì tình yêu sét đánh mà còn bỏ qua mọi điều tiếng để kết hôn, chung sống với nhau và sinh con.

Mô tả ảnh.
Cặp đôi từng xuất hiện trên truyền hình Trung Quốc.

Năm 2012, bà Ngọc Cầm gặp tai nạn ô tô và phải nằm viện trong một khoảng thời gian dài. Sự chăm sóc ân cần, chu đáo của người chồng trẻ tuổi Ngọc Thành dành cho vợ một lần nữa lại gây xúc động cho các khán giả truyền hình cũng như hàng triệu độc giả.

Tình ông - cháu của nhạc sỹ Lý Khôn Thành

Nhạc sĩ nổi tiếng Đài Loan Lý Khôn Thành từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi yêu cô gái Lâm Tĩnh Ân 17 tuổi. Không những thế, bố của cô bé Lâm Tĩnh Ân lại từng là bạn thân của nhạc sĩ U60 này.

Mô tả ảnh.
Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những bức ảnh tình tứ như của tuổi mới lớn

Câu chuyện tưởng chừng chỉ là cuộc vui nhất thời đã kéo dài được gần 1 năm. Theo chia sẻ trước đây, hai người sẽ chờ đợi cô bé đủ tuổi thành niên để tiến tới hôn nhân mặc sự ngăn cấm của gia đình. Vì vậy người hâm mộ cũng nóng lòng chờ đợi khi nào "cặp đũa lệch" này sẽ kết hôn?

Phi công 31 tuổi công khai yêu cụ bà 91 tuổi

Chuyện tình phi công trẻ - máy bay bà già đã không còn là điều quá mới mẻ trong xã hội ngày nay nhưng tình yêu giữa anh chàng 31 tuổi Kyle Jones và cụ bà Marjorie McCool, 91 tuổi có lẽ vẫn là một trong những cặp đôi đũa lệch nổi tiếng nhất từ trước tới giờ.

Mô tả ảnh.
Phi công trẻ - anh Kyle và cụ bà Marjorie hiện đang là cặp tình nhân được chú ý nhất.

Mặc dù chênh nhau đến 60 tuổi nhưng anh Kyle, đến từ thành phố Augusta, Georgia, Mỹ và cụ bà Marjorie hay còn gọi là cụ Marge vẫn có một chuyện tình thật lãng mạn. Họ cũng có đời sống tình dục như những người yêu nhau và hiếm khi rời xa nhau lúc nào.

Mô tả ảnh.
Anh Kyle hạnh phúc bên người tình đáng tuổi bà của mình.

Được biết, Kyle đặc biệt bị thu hút bởi những người phụ nữ lớn tuổi. Vì vậy, năm 18 tuổi, anh đã bắt đầu hẹn hò với một phụ nữ 50 tuổi. Nhiều người thường nghĩ rằng, anh Kyle lợi dụng tiền của, vật chất từ những người tình già của mình nhưng anh không mấy bận tâm tới điều đó.

Cặp tình nhân "ông - cháu" gây sốt cộng đồng mạng
Cặp tình nhân "ông - cháu" hơn kém nhau 40 tuổi này thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật, tình tứ trên mạng xã hội.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn