Yêu cầu làm rõ vụ xe cấp cứu bỏ mặc thai phụ bị tai nạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoảng 15 phút sau tai nạn, xe cấp cứu đến hiện trường nhưng thấy nạn nhân được đắp chiếu nên rời đi ngay mà không kiểm tra tình trạng nạn nhân.

Như tin đã đưa, vụ tai nạn đau lòng này xảy ra khoảng 10h30 sáng 26/1, trước cửa số nhà 299 Tôn Đức Thắng (An Đồng, An Dương, Hải Phòng). Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thanh (27 tuổi), trú tại thôn Văn Tra (An Đồng, An Dương, Hải Phòng), đang mang thai tháng thứ 7.

Mô tả ảnh.
Nhiều người dân day dứt vì bỏ lỡ cơ hội cứu thai nhi 7 tháng.

Những người có mặt tại hiện trường cho hay, khoảng 15 phút sau khi xảy ra tai nạn, xe cấp cứu đến hiện trường nhưng thấy nạn nhân được đắp chiếu nên họ lại rời đi ngay mà không kiểm tra tình trạng của nạn nhân, dẫn đến không phát hiện thai nhi 7 tháng, cũng như không can thiệp y tế với nạn nhân.

Mô tả ảnh.
Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia yêu cầu xác minh vụ xe cấp cứu bỏ thai phụ 7 tháng tuổi gặp nạn giữa đường.

Ngay khi nhận được tin báo, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã có công văn yêu cầu Ban ATGT T.p Hải Phòng xác minh làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn trên và xử lý nghiêm người gây tai nạn.

Ngoài ra, Sở Y tế Hải Phòng phải xác minh rõ những nội dung phản ánh về tinh thần, thái độ của cán bộ y tế trong ca cấp cứu có mặt trên xe cứu thương; xử lý trách nhiệm nếu vi phạm.

Xót thương thai phụ 7 tháng chết thảm dưới bánh xe khách
Sau cú va chạm giao thông, người phụ nữ cố vẫy mọi người cứu giúp. Nhưng nạn nhân chưa kịp nói về thai nhi 7 tháng trong bụng thì đã tắt thở.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn