Xót thương thai phụ 7 tháng chết thảm dưới bánh xe khách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau cú va chạm giao thông, người phụ nữ cố vẫy mọi người cứu giúp. Nhưng nạn nhân chưa kịp nói về thai nhi 7 tháng trong bụng thì đã tắt thở.

Vụ tai nạn đau lòng này xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 26/1, trên đường Tôn Đức Thắng, đoạn qua xã An Đồng, huyện An Dương (Hải Phòng). Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thanh (27 tuổi).

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời gian trên, chị Thanh điều khiển chiếc xe máy Airblade mang BKS:15B1 - 423.03 lưu thông trên đường Tôn Đức Thắng (Hải Phòng), bất ngờ va chạm với xe đạp của một phụ nữ bán báo dạo khiến chị này ngã xuống đường.

Mô tả ảnh.
Người dân tập trung xem lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Đúng lúc này, chiếc xe khách của hãng xe Hải Âu mang BKS: 16N - 5414 lưu thông hướng Hải Phòng - Hà Nội không xử lý kịp đã chèn qua người chị Thanh khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt, bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Mô tả ảnh.
Nhiều người dân day dứt vì bỏ lỡ cơ hội cứu thai nhi 7 tháng.

Được biết, thời điểm bị tai nạn, chị Thanh đang có thai 7 tháng tuổi và đứa bé cũng đã tử vong cùng mẹ. “Vì nạn nhân mặc áo khoác rộng nên khi vào kéo nạn nhân ra khỏi bánh xe, tôi cũng không phát hiện chị ấy mang thai. Thấy máu chảy ra từ bụng, tôi cũng chẳng dám cởi áo ra xem. Giá như…”, ông Hùng, người đưa nạn nhân ra khỏi bánh ôtô day dứt kể lại.

Người thân chị Thanh cho hay, chị đang mang thai bé thứ hai, con đầu lòng mới 3 tuổi. Thời điểm xảy ra tai nạn, chị đang trên đường về nhà, sau khi đưa con tới trường và ghé thăm bố mẹ đẻ.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Anh Nam khi được người thân dìu vào nhà thì buông đôi nạng lao đến quỳ bên bàn thờ vợ khóc nức nở. Suốt gần 20 phút, anh chỉ khóc mà không nói được lời nào.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn