"Yêu râu xanh" doạ giết bé gái 11 tuổi sau khi giở trò đồi bại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Được sự chỉ dẫn tận tình, chúng tôi nhanh chóng tìm được nhà chị Đinh Thị M. (SN 1973, mẹ cháu T. – Pv).

Dọa giết nếu nói cho mọi người biết

Vụ việc Trần Văn Mến (SN 1996, trú tại xã Xuân Viên, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ) giở trò đồi bại với cháu K. T. T. (SN 2004, cùng trú tại địa chỉ trên), đã gây bức xúc trong dư luận địa phương thời gian qua.

Để nắm rõ hơn về vụ việc, phóng viên đã về địa phương tìm hiểu. Mặc dù đã nhiều ngày trôi qua nhưng người dân nơi đây vẫn không ngớt bàn tán xôn xao.

Được sự chỉ dẫn tận tình, chúng tôi nhanh chóng tìm được nhà chị Đinh Thị M. (SN 1973, mẹ cháu T. – Pv).

hiepdam-phunutoday-vn
Căn nhà nơi xảy ra sự việc.

Khi phóng viên có mặt cũng là lúc chị M. chuẩn bị đưa con đi họp hội phụ nữ thôn. Vừa bước chân ra cửa để đi cùng mẹ nhưng nhìn thấy người lạ, cháu T. tỏ vẻ sợ hãi, chạy vội vào nhà ôm chầm lấy mẹ. Phải sau gần 30 phút làm quen và cho mượn điện thoại chơi điện tử, cháu T. mới bớt sợ và nói chuyện cùng phóng viên.

Chị Đ.T.M cho biết thêm, sau nhiều lần gặng hỏi thì cháu T. mới trả lời rằng bị một thanh niên làm chuyện bậy bởi sợ bố mắng nên không dám nói. Tiếp đó, chị mới biết người gây ra việc tày đình với con gái mình là Trần Văn Mến (SN 1996).

Đến 5h30 ngày 19/8, sau 3 ngày xảy ra vụ việc, quá bức xúc trước hành động mất tính người của gã thanh niên trong làng, chị M. đã đến công an xã Xuân Viên trình báo vụ việc nhờ giải quyết. Cháu T. được đưa lên trụ sở xã để làm bản tường trình.

Thế nhưng, vết thương ở vùng kín của cô bé tiếp tục bị chảy máu. Cháu T. đã được đưa đến trạm xá xã kiểm tra. Nhưng vết thương nặng, bác sĩ đã chuyển lên tuyến trên. Ban đầu, bác sĩ các kết luận, cháu T. bị tổn thương bộ phận sinh dục.

Cũng trong lúc đó, công an xã đã cử người đi triệu tập nghi can Mến đến trụ sở để lấy lời khai. Nhận thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng, công an xã đã báo lên công an huyện để giải quyết.

Đến giờ, vụ việc xảy ra được 10 ngày, T. cũng đã được xuất viện về nhà để đi học. Khuôn mặt ngây ngô, ngồi trên bàn học T. phải cúi gằm sát xuống quyển vở mới viết được những dòng chữ nghệch ngoạc.

Cháu T. cho biết, đến giờ cháu vẫn sợ anh Mến. Khi ở viện về, mẹ cháu không cho đi học và dặn phải ở nhà nghỉ ngơi. Nhưng cháu thích đến trường với các bạn. Gần đây, mẹ thường đưa đi học nhưng bị các bạn trêu nên cháu đã tự đi đến trường.

Kể lại sự việc hôm đó, cháu T. cho biết: "Khi vào nhà của anh Mến chơi với mấy con chó con. Bất ngờ anh ôm ở đằng sau, rồi anh ấy cho chơi điện tử và…". Cháu T. nín lặng.

hiepdam-phunutoday-vn
Ông Bùi Đức Cam – Trưởng thôn Quyết Tiến, xã Xuân Viên

“Trước khi về, anh Mến dọa nếu ai hỏi thì bảo là trong lúc nghịch bị gậy chọc. Nếu mày nói ra thì tao sẽ… lúc về một phần cháu sợ bố đánh nên không dám nói”, cháu T cho biết.

Được biết, cháu T. không được thông minh như đứa trẻ bình thường. Cháu T. không được nhận hỗ trợ, trong sổ nhà trường theo dõi T. mắc bệnh thiểu năng trí tuệ.

Ông Trần Văn T. (SN 1962, bố nghi can Mến, trú tại xóm Quyết Tiến) cho biết: “Hôm đó (19/8), công an xã đã đến bắt Mến đưa về trụ sở. Nhưng đến giờ tôi cũng chưa biết Mến bị bắt vì tội gì. Bởi cả ngày hôm đó, Mến cùng tôi đi đào giếng và đi bắt lợn giống về nuôi. Khi lên đến xã thì họ bảo chuyển lên huyện. Khi gia đình mang quần áo lên thì họ lại bảo chuyển lên tỉnh”.

Nghi phạm nhiều lần sàm sỡ phụ nữ

Trao đổi với phóng viên về vụ việc trên, ông Bùi Đức Cam – Trưởng thôn Quyết Tiến, xã Xuân Viên cho biết: “Chiều ngày 26/8, hai mẹ con cháu T. sang nhà tôi chơi, tôi có hỏi về sự việc thì cháu cũng kể tường tận lại vụ việc.

Chắc vì cháu T. bị thằng Mến dọa chém chết nếu nói ra nên không dám nói cho ai biết. Đến lúc gia đình phát hiện cháu bị chảy nhiều máu nên gặng hỏi cháu mới dám nói.

Ở địa phương, đối tượng Trần Văn Mến chưa học hết lớp 1 và không biết chữ.

Đối tượng rất nghịch ngợm nhiều trò khác người. Ngày trước, lúc Mến 12 - 13 tuổi nó đã cầm kéo cắt hết đũng quần của phụ nữ ở trong thôn.

Không chỉ thế, mỗi lần gặp phụ nữ đi làm hoặc đi đâu qua lại chỗ vắng người, Mến liền chạy lại ôm và giở trò sàm sỡ. Chị em phụ nữ họ cũng chỉ đánh cho mấy cái lúc đấy chứ không báo cáo lên công an xã.

Năm 2013, cũng vì tội sàm sỡ phụ nữ, Mến bị công an xã triệu tập lên làm việc sau đó chuyển lên huyện nhưng về sau thì được thả”.

Ông Cam cũng cho biết thêm, Mến là con út trong nhà có 5 anh em, các anh, chị đều lập gia đình.

Tuy bố mẹ Mến không ly hôn và vẫn ăn uống cùng nhau nhưng tách ra làm hai hộ khác nhau và ở hai nhà riêng, chỉ có Mến ở với bố.

“Mến ở nhà một mình hay bật những bộ phim đồi trụy lên xem. Có thể, vì việc xem những phim ảnh này từ nhỏ đã tác động tới tính cách, sinh lý của Mến”, ông Cam nói.

Phẫn nộ: Ở nhà một mình, thiếu nữ bị kẻ lạ mặt hãm hiếp
Phẫn nộ: Ở nhà một mình, thiếu nữ bị kẻ lạ mặt hãm hiếp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi thực hiện hành vi thú tính của mình, kẻ này đã lấy đi chiếc điện thoại của T. rồi bỏ trốn.
Sợ bị lộ
Sợ bị lộ "yêu râu xanh" trèo rào trốn, nhưng lại "quên"...quần
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lẻn vào nhà hàng xóm, giở trò đồi bại với bé gái 11 tuổi, sợ bị lộ “yêu râu xanh” đã bỏ chạy nhưng “để quên” chiếc quần có đủ giấy tờ tùy thân.
Theo:  khoevadep.com.vn