Phẫn nộ: Ở nhà một mình, thiếu nữ bị kẻ lạ mặt hãm hiếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi thực hiện hành vi thú tính của mình, kẻ này đã lấy đi chiếc điện thoại của T. rồi bỏ trốn.

Ngày 27/8, Công an thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên cho biết đang tiến hành điều tra, truy xét đối tượng vào nhà khống chế cháu gái để thực hiện hành vi cướp tài sảnhiếp dâm.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Được biết, vào khoảng 14h ngày 25/8, em Trương Thị T.  (16 tuổi, trú xã Phúc Thuận, thị xã Phổ Yên) đang ở trong nhà thì bị 1 thanh niên lạ mặt dùng dao và dây khống chế trói lại. T. đã la hét kêu cứu nhưng không ai  hay biết để cứu giúp. 

Sau khi khống chế nạn nhân, yêu râu xanh đã thực hiện hành vi đồi bại với cô gái trẻ. 

Thực hiện xong hành vi thú tính của mình, kẻ này đã lấy đi chiếc điện thoại của T. rồi bỏ trốn

Ngay sau khi biết được vụ việc, gia đình T đã trình báo với cơ quan chức năng.

Theo xác định nhận dạng, người đàn ông lạ mặt này độ tuổi từ 20 - 30, dáng người dong dỏng cao. Trước và sau khi thực hiện hành vi phạm tội, đối tượng này đã để lại một số dấu vết khả nghi. 

Hiện vụ việc đang khẩn trương được xác minh, làm rõ.

Phẫn nộ cô gái bị cậu ruột hãm hiếp hơn 10 năm
Ngay khi mới lên 9 tuổi, cô bé đã bị chính người cậu ruột hãm hiếp liên tục trong nhiều năm. Tuy vậy, sự việc chỉ bại lộ trước ngày nạn nhân lên “xe hoa”.
Sợ bị lộ "yêu râu xanh" trèo rào trốn, nhưng lại "quên"...quần
Lẻn vào nhà hàng xóm, giở trò đồi bại với bé gái 11 tuổi, sợ bị lộ “yêu râu xanh” đã bỏ chạy nhưng “để quên” lại chiếc quần có đủ giấy tờ tùy thân
Theo:  khoevadep.com.vn copy link