6 điều thầm kín phụ nữ cực kỳ mong đàn ông thấu hiểu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những điều phụ nữ và đàn ông nghĩ khác nhau hoàn toàn, nhưng họ thường không nói ra vì ai cũng nghĩ mình là đúng.

Dưới đây là 6 điều phụ nữ rất cần đàn ông thấu hiểu

Đàn ông nghĩ mình có quyền chọn lựa

Đàn ông cứ nghĩ mình có quyền chọn lựa phụ nữ nhưng thực ra họ đến với phụ nữ không phải để lựa chọn mà là để được phụ nữ lựa chọn.

Trong cuộc đời mỗi người phụ nữ, có rất nhiều người đàn ông ghé đến và đi ngang qua. Họ tiếp cận, tán tỉnh, tìm hiểu, nhiều không đếm xuể. Đàn ông nghĩ mình tán tỉnh nhiều người rồi chọn ra một người tính cách đáng yêu nhất. Nhưng thật ra, người lựa chọn để tiếp tục đưa mối quan hệ đến đâu là phụ nữ chứ không phải đàn ông.

Đàn ông thường nhầm lẫn giữa tính cách và thái độ của phụ nữ. Họ không hề biết rằng cách cư xử của phụ nữ không phải do tính cách của người đó mà là do tình cảm của người đó dành cho người đàn ông trước mặt như thế nào. Dịu dàng hay ghê gớm, tâm lý hay thờ ơ, mạnh mẽ hay yếu đuối tùy thuộc vào việc người đàn ông đó là ai, có chỗ đứng trong lòng phụ nữ như thế nào mà thôi.

Không phải phụ nữ lúc nào cũng thích khen

Phụ nữ ai cũng đều thích được khen, nhưng điều kiện là lời khen phải đúng lúc, đúng chỗ, nếu không thì đừng nói.

Phụ nữ tinh ý lắm, với những lời khen xã giao không thật lòng, họ biết hết đấy.

Cô ấy sẽ nghĩ, bạn nói điều ấy với hàng tá người phụ nữ khác.

Và nên nhớ, một ngày phụ nữ cũng nhận được rất nhiều lời khen như vậy. Nếu muốn mình đặc biệt thì hãy khác biệt, đừng dùng tùy tiện những lời khen.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Phụ nữ muốn đàn ông phải ghi nhớ

Tất nhiên bạn cũng không phải nhớ tất cả mọi thứ, nhưng những chuyện quan trọng thì không được phép quên.

Ghi nhớ đồng nghĩa với việc bạn để tâm vào những gì cô ấy nói, để tâm đến những chuyện xảy ra với cô ấy, hay nói cách khác là bạn phải biết lắng nghe.

Đôi khi cần dùng tới những lời nói dối vô hại

Vẫn biết chân thành, thật thà là tốt. Nhưng đôi khi chị em hay hỏi thẳng bạn những câu hỏi mà chị em muốn bạn trả lời theo hướng tích cực như “Anh yêu em nhiều không?”, “Dạo này anh thấy em có béo quá không?” hoặc “Anh thấy em xấu lắm à”. Dù sự thực như thế nào bạn cũng không nên nói huỵch toẹt ra mà hãy nói khác đi sao cho nó vẫn phản ánh đúng hiện thực nhưng mang tính tích cực ví dụ: “Tuy em không thực sự xinh đẹp nhưng khuôn mặt em rất cá tính và có duyên”, “Anh thích những người tròn tròn một tí, nhìn nó mới dễ thương”…

Con gái nói có là không, con gái nói không là có

Con gái thường hay tự ái và thích hành hạ người yêu. Đôi lúc nàng sẽ nói bạn hãy tránh xa nàng ra, hãy để nàng yên thân một mình. Ừ thì những lúc thế này bạn vẫn mặt dày đi theo năn nỉ ỉ ôi thì nàng sẽ càng được làm thể và chắc chắn nàng sẽ không tha thứ ngay cho bạn. Nhưng khi bạn đi rồi nàng sẽ cảm thấy nhớ, lúc này bạn gọi điện chưa chắc người ta đã chịu bắt máy nhưng chỉ cần những tin nhắn nhẹ nhàng khiến nàng vẫn cảm thấy hạnh phúc vì biết rằng bạn vẫn luôn quan tâm và dõi theo nàng dù có xảy ra chuyện gì.

Đàn ông nghĩ chỉ cần có tiền là giữ được đàn bà

Đàn ông thường cho rằng phụ nữ hám tiền, nhất là phụ nữ đẹp. Chân dài thường sánh với đại gia là vì lẽ đó. Đúng là phụ nữ thích tiền, nhưng đó là tiền của người đàn ông họ yêu hoặc người đàn ông có bản lĩnh. Tiền bạc không phải chỉ là vật chất, nó là thước đo chứng minh khả năng của người đàn ông.

Các anh nhà nghèo bị từ chối tình cảm thường oán trách đàn bà hám tiền, vì tiền phụ nghĩa. Nhưng thật ra, tiền không phải là thứ giữ được phụ nữ mà là khả năng kiếm tiền, khả năng làm chủ cuộc sống, khả năng giữ cho họ một cuộc sống bình yên. Tình yêu có thể đẹp lắm nhưng hạnh phúc không phải được dệt lên từ tình yêu là đủ mà phải có sự ổn định, bình yên và sự tin tưởng.

"Ngữ gái nạ dòng như cô không có cửa bước chân vào nhà này đâu!"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi hận mình không thể làm gì để có thể bảo vệ em, tôi yêu em nhưng không biết cách nào có thể thuyết phục được mẹ tôi.
Phụ nữ sở hữu 7 nét phú quý này chắc chắn là quý nhân của chồng
Phụ nữ sở hữu 7 nét phú quý này chắc chắn là quý nhân của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, phụ nữ có những nét tướng phú quý này sẽ là quý nhân, rất có lợi cho sự phát triển của chồng.
Phật dạy: Giàu hay nghèo cũng đều như nước chảy mây trôi
Phật dạy: Giàu hay nghèo cũng đều như nước chảy mây trôi
(Xi nhan) - (Phunutoday) - "Tiền nhiều tiền ít, đủ ăn là tốt rồi. Người xấu người đẹp, thuận mắt là được. Đây mới chính là hạnh phúc".
7 điều đơn giản khiến chồng mê mệt vợ suốt đời
7 điều đơn giản khiến chồng mê mệt vợ suốt đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều này tuy đơn giản nhưng có thể giúp chồng thêm yêu bạn hơn.
Có 7 dấu hiệu này, bạn là người phụ nữ hạnh phúc trong tình yêu
Có 7 dấu hiệu này, bạn là người phụ nữ hạnh phúc trong tình yêu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu có những dấu hiệu dưới đây, xin chúc mừng, bởi khả năng bạn là người phụ nữ hạnh phúc trong tình yêu là rất cao.
Theo:  khoevadep.com.vn