Vào bếp đi nào các anh!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông đạp trời đội đất thế nên đến giờ cơm thì không nên ngồi gác chân đợi...

Ở xã hội hiện đại, bình đẳng giới dường như ít được người ta nhắc tới, đơn giản vì đó  chuyện hiển nhiên như trái đất hình tròn vậy. Thậm chí việc  tỏ ra ga lăng, lịch thiệp và cả “nhường nhịn” trước phái đẹp đang dần trở thành lối sống mà cánh đàn ông hướng tới. Chỉ có điều là như một điều đã ăn sâu vào tiềm thức, phong tục từ xa xưa, ta “nhường” luôn cái nghĩa vụ bếp núc cho một nửa thế giới của mình. Này những gã đàn ông trai tráng, đừng cho rằng nấu ăn là thiên chức của riêng phụ nữ, mà đó cũng là thiên chức của đàn ông chúng ta đấy. Hãy tắt TV, bỏ điện thoại và đeo tạp dề vào bếp thôi các chàng trai, đây là lúc chứng tỏ mình là người đàn ông hiện đại rồi đấy.

Nấu ăn là cách gã đàn ông tự lập

Mô tả ảnh.
Vào bếp đâu có khó.

Đừng cho rằng mình sẽ trở nên yếu đuối khi quan tâm quá đến chuyện ăn uống, bởi nó liên quan đến sức khỏe. Một người đàn ông trưởng thành luôn biết chăm sóc bản thân và chỉ có bạn mới là người hiểu cơ thể mình đang cần bổ sung gì hay giảm bớt gì. Như vậy tự tay vào bếp là việc mà tất thảy gã đàn ông hiện đại nên làm để có những bữa ăn phù hợp nhất cho chính mình. Tôi tin chắc rằng khi vào bếp, sự tự tin của bạn sẽ còn cao ngất trời khi không phải lệ thuộc vào bất kỳ ai hết, đó cũng là cách bạn mang lại sự tin tưởng cho những người phụ nữ quan trọng của bạn.

Đàn ông luôn quyến rũ khi vào bếp

Mô tả ảnh.
Phụ kiện của đồ bếp luôn làm bạn hấp dẫn hơn đấy.

Hình ảnh của gã đàn ông trong chiếc tạp dề tất bật cơm nước luôn để lại những cái nhìn đầy khâm phục, không chỉ ở những người khác giới, nếu không muốn nói là đầy quyến rũ. Đôi bàn tay thô ráp vốn quen với việc bươn trải hay gánh những đòn tạ nặng khổng lồ lại cặm cụi thái thịt, rửa rau hay tỉ mỉ gọt rũa hoa quả như đã trở thành thứ gia vị hài hòa nhất cho món ăn mà người mẹ, người vợ của họ không cần thử cũng cảm nhận được. Hãy thử tưởng tượng xem, hẳn là cô gái nào cũng sẽ say mê hình ảnh đầy lôi quấn của người con trai vốn ngang dọc thương trường đang bận rộn trong bếp núc. Do vậy, không phải cứ đóng trong mình những bộ suit đắt tiền cùng với một khuôn mặt ngầu mới tạo nên sức cuốn hút cho cánh đàn ông đâu bạn nhé.

Hãy nấu những món ăn tuyệt vời cho người phụ nữ của bạn

Mô tả ảnh.
 Hãy vào bếp, vì người phụ nữ của đời bạn.

Nếu như bạn độc thân, tôi hoàn toàn không có ý kiến với những bữa mỳ tôm xuề xòa hay tình trạng đặt xuất ăn dài hạn tại quán cơm gần nhà, Nhưng nếu bạn đã có một gia đình hay ít nhất có người phụ nữ để quan tâm, sao không vào bếp và "phục vụ" họ một bữa ra trò nhỉ. Phụ nữ có đủ lý do để cằn nhằn việc bạn tối mặt tối mũi với công việc, về việc bạn không bao giờ để cái gì đấy đúng vị trí của nó, về những thứ vụn vặt đến không tưởng. Tin tôi đi, chỉ cần bạn vào bếp phụ họ thôi, cả thế giới đã thay đổi rồi đấy chứ chưa kể đến việc bạn tự tay làm tất cả. Thay vì tặng những món quà đắt tiền, hãy tìm hiểu món ăn ưa thích của mẹ hay bạn gái, dồn vào đó tâm huyết của bạn, cả chút vụng về nữa. Cái bạn nhận được sẽ là vô giá đấy.

Phụ nữ luôn gắn liền hình ảnh quen thuộc trong những gian bếp. Thế nhưng để nói về tài nghệ nấu ăn đích thực, có lẽ tất cả đều đồng ý rằng những đầu bếp lừng danh trên thế giới lại thường là đàn ông. Từ vị giám khảo đã trở thành linh hồn của gameshow truyền hình nổi tiếng MasterChef, Gordon Ramsay cho đến chính những quán quân của chương trình nấu ăn hấp dẫn nhất này cũng đâu phải chỉ có chị em phụ nữ đâu. Vậy nên đừng cho rằng đàn ông thì không vào bếp được nhé.

Cánh đàn ông nhậu nhẹt bê tha, nhất là vào những ngày tết, là điều khiến các chị em rất phiền lòng. Giải pháp nào hợp lý cho những trường hợp này?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link