1 điều hàng triệu người ao ước, nhưng đó lại là cách nhanh nhất để hủy hoại một con người

10:31, Thứ tư 12/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Việc con người cứ đắm chìm trong sự thoải mái sẽ không mang lại sự trưởng thành nào cho con người cả. Nếu bạn dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình, bạn sẽ mãi dậm chân tại chỗ.

Những người không thể tách rời khỏi vùng thoải mái của bản thân, chắc chắn sẽ bị tiêu diệt

Cuộc sống của chúng ta, chẳng thiếu những khó khăn vất vả. Thời gian đầu, chúng ta phải nỗ lực để phá bỏ cái kén của mình, nhưng khi phá vỡ được thì đối diện là những trở ngại. Nhưng chỉ khi vấp ngã thì chúng ta mới có thể thành công được.

Bất cứ lúc nào, môi trường thoải mái cũng như chiếc bẫy nhẹ nhàng, khiến con người ta dễ dàng sa vào đó nhất. Khi một người đã quen với sự dễ dàng không muốn tiếp nhận những điều mới, thay đổi là khi nguy cơ đến, bạn sẽ trở nên bất lực và chẳng thể chống lại.

766666

Hãy nhớ những thứ khiến bạn thoải mái sớm muộn cũng sẽ khiến bạn đau khổ.

Muốn thoải mái là bản năng, phá vỡ sự thoải mái chính là kỹ năng

Việc con người cứ đắm chìm trong sự thoải mái sẽ không mang lại sự trưởng thành nào cho con người cả. Nếu bạn dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình, bạn sẽ mãi dậm chân tại chỗ.

phat

Những trải nghiệm khiến bạn đau đớn thường sẽ giúp bạn hoàn thành quá trình chuyển đổi của mình. Những bước cải thiện nhỏ nhưng khi thực hiện liên tục sẽ dẫn bạn đến con đường thành công.

Bạn càng chủ động thúc đẩy bản thân thì càng về sau bạn càng an nhàn.

45

Những người thực sự tuyệt vời và sẵn sàng khiến mình khó chịu

Những người khôn ngoan sẽ coi sự khó chịu là động lực để bản thân đi lên, tiếp tục tiến bộ trên con đường của mình, phá bỏ hết những rào cản. Họ biết sự lười biếng khiến ta nghĩ rằng được nghỉ ngơi, được thoải mái là điều khao khát nhưng thực tế nó sẽ khiến cuộc sống của bạn đi xuống hơn mà thôi.

Không muốn thế giới bị đào thải thì nhất định phải nỗ lực tiến về phía trước. Khi con người đạt được những thành tựu hãy tự hào, hãy cứ cho phép bản thân nghỉ ngơi, nhưng đừng sống mãi trong quá khứ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt
Từ khóa: vùng an toàn