1 nghìn đồng sạch tàn nhang vĩnh viễn, 10 người thì 9 người thành công

( PHUNUTODAY ) - Trị tàn nhang tại nhà không hề khó như bạn vẫn nghĩ đâu nhé!

Khi cơ thể bạn, đặc biệt là vùng mặt đột nhiên xuất hiện những nốt chấm màu nâu hoặc đen thâm thì điều đó báo hiệu cho biết rằng bạn đã bắt đầu xuất hiện tàn nhang. Những nốt tàn nhang này có kích thước to nhỏ khác nhau có thể bằng hạt cát thậm chí to bằng hạt đậu nếu bị nặng. Mặt độ tàn nhang trên mặt có thể dày đặc khiến cho vùng mặt của bạn bị đen sạm đi rõ rệt.

tri-tan-nhang-phunutoday.

Mùa đông tàn nhang sẽ nhạt hơn mùa hè.

Vào mùa hè, những vết tàn nhang lộ rõ trong khi mùa đông thì mờ hơn và nó sẽ mờ đi hoặc mất đi hẳn khi bạn ở độ tuổi 40 – 45. Các nhà khoa học đã khám phá ra rằng sắc tố melanin chính là sắc tố cấu thành lên màu sắc của da và là nguyên nhân chính làm da bị tối. Vì vậy, khi bị kích thích, sắc tố này sản sinh ra nhiều ở da sẽ làm cho da bị tối đi.

Chanh và lòng trắng trứng trị tàn nhang

tri-tan-nhang-phunutoday.

Bạn có thể dùng chanh và lòng trắng trứng để trị tàn nhang.

Những gì bạn cần phải chuẩn bị đó là 1 lòng trắng trứng gà, cùng với 1 nửa thìa nước chanh cùng với 1 quả hạnh đào đã nghiền nát.

Trộn đều hỗn hợp này lên rồi bôi lên da mặt, rồi để khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Các bạn nên thực hiện kiên trì trong vòng 1 tháng để thấy được hiệu quả chữa tàn nhang.

Những lưu ý khi sử dụng chanh để trị tàn nhang

Che chắn cẩn thận khi ra đường để da không tiếp xúc với ánh nắng vì chanh có khả năng bắt nắng tốt sẽ khiến da bị thâm .

Áp dụng đều đặn 1 trong các phương pháp trên vào mỗi buổi tối trước khi ngủ.

Nên pha nước cốt chanh với lượng vừa phải để tránh chất axit trong chanh có thể gây kích ứng da.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn