10 cách nâng tầm phong cách với chân váy trắng hè này chị em nên copy ngay

( PHUNUTODAY ) - Để phong cách mùa hè 2023 thêm sành điệu, các nàng đừng quên bổ sung chân váy trắng cho tủ đồ.

Xu hướng chân váy mỗi năm đều có sự thay đổi. Hè 2023, chân váy trắng mới là món thời trang "phủ sóng". Ưu điểm của chân váy trắng là sự trẻ trung, đảm bảo nét tinh tế, thanh lịch cho người diện. Để phong cách mùa hè 2023 thêm sành điệu, các nàng đừng quên bổ sung chân váy trắng cho tủ đồ và diện theo 10 cách sau đây.

Empty

Kết hợp áo len cộc tay với chân váy trắng dáng suông trẻ trung, ngọt ngào. Đôi giày slingback mũi nhọn giúp tôn dáng tối ưu. Bên cạnh đó, với tông màu vàng, đôi giày đã tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể trang phục.

Empty

Công thức áo blouse màu xanh pastel và chân váy trắng tôn dáng, thêm thao tác sơ vin đồng thời tăng thêm điểm thanh lịch cho bộ đồ. Chiếc túi cói và dép lê màu nâu nhạt sẽ giúp chị em hoàn thiện set trang phục lý tưởng để đi dạo phố.

Empty

Áo len tăm cổ vuông ghi điểm ở sự sang trọng, mix cùng chân váy trắng là dễ dàng có được set trang phục đẹp mắt. Đôi sandal cao gót và chiếc túi hạt cườm đã mang đến nét yêu kiều cho outfit. 

Empty

Hãy áp dụng công thức áo và chân váy trắng đồng bộ. Với chất liệu vải thô, set trang phục còn tạo cảm giác dễ chịu và mát mẻ trong những ngày nóng bức. 

Empty

Áo thun trắng, áo hai dây màu be và chân váy trắng đã tạo nên set đồ trẻ trung, tao nhã. Đôi sandal xỏ ngón và túi cói không chỉ giúp bộ trang phục thêm phóng khoáng mà còn tăng điểm sang chảnh.

Empty

Chỉ cần kết hợp mẫu chân váy này cùng áo thun màu trung tính, chị em đã có ngay bộ trang phục sành điệu và duyên dáng.

Empty

Áo len tăm màu xanh pastel và chân váy trắng có tác dụng trẻ hóa phong cách, thêm chút phụ kiện là có ngay tổng thể trang phục lý tưởng để diện đi du lịch hoặc dạo phố cuối tuần.

Empty

Áo len màu xám và chân váy trắng ghi điểm ở sự tao nhã mà vẫn trẻ trung. Các món phụ kiện màu ánh bạc như dép xỏ ngón và túi xách tạo sự nổi bật cho tổng thể trang phục.

Empty

Chân váy trắng dáng suông nữ tính và phong cách. Chỉ cần kết hợp set váy áo này với dép xỏ ngón và một chiếc túi màu trung tính, bạn đã có thể tự tin xuống phố với vẻ ngoài sành điệu.

Empty

Áo blouse trắng là mảnh ghép hoàn hảo của chân váy suông, giúp nàng có được vẻ ngoài dịu dàng và nữ tính. Nhờ phom dáng lửng của mẫu áo blouse, chị em không cần sơ vin mà vóc dáng vẫn được cải thiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link