10 công thức nước ép trái cây tươi ngon, eo thon dáng đẹp mùa hè

( PHUNUTODAY ) - Công thức nước ép sau đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn giảm cân và cải thiện làn da.

Nước ép bưởi

Nước ép bưởi là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn giảm cân và cải thiện làn da. Trong đó, bưởi chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi, giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Ngoài ra, bưởi là một loại trái cây giàu vitamin và khoáng chất, giúp tăng sức đề kháng của cơ thể.

Nước ép bưởi là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn giảm cân và cải thiện làn da

Nước ép bưởi là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn giảm cân và cải thiện làn da

Nước ép bí đao

Món nước bí đao này chính là trợ thủ đắc lực, rất tốt cho quá trình giảm cân mà bạn nên thử ngay đó!

Nước ép bí đao có vị ngọt thanh, chua nhẹ rất dễ uống, nếu bạn muốn giảm cân thì có thể thay thế đường bằng mật ong nhé! Những ngày nóng trong người mà có một ly nước ép bí đao giải nhiệt thì còn gì bằng.

Nước ép ổi

Để làm nước ép ổi, bạn cần chuẩn bị 2 quả ổi vừa chín tới, 50gr đường, 1 ít đá viên.

Ổi khi mua về cần rửa sạch, bỏ phần ruột, cắt nhỏ. Sau đó, cho ổi vào máy ép cùng với đường. Khi ép nước xong, bạn cho nước ép ra ly và cho thêm một ít đá vào. Vậy là một ly nước ép ổi thơm ngon đã hoàn thành.

Nước ép ổi khi uống vào sẽ có vị chua nhẹ hòa với vị ngọt chát đặc trưng. Nhưng đây sẽ là thức uống giải nhiệt tốt cho sức khỏe trong những ngày hè nóng bức.

Nước ép cam và chuối

Cam chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa, có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng. Chuối giàu kali, vitamin C và chất xơ, có thể giúp cải thiện chức năng tim mạch và duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Kết hợp cam và chuối trong nước ép để thưởng thức một đồ uống tươi mát và bổ dưỡng.

Nước ép dứa

Tiếp theo, chính là món nước ép dứa đơn giản, dễ thực hiện nhưng vị ngon thì miễn chê.

Nước ép dứa hoàn thành có màu vàng đẹp mắt cùng mùi thơm dịu nhẹ mời gọi thực khách. Vị dứa chua thanh, ngọt nhẹ, cho thêm vài viên đá sẽ càng làm tăng thêm hương vị, tạo cảm giác sảng khoái thêm rất nhiều lần đó!

Uống một cốc nước cần tây sẽ giúp giảm mỡ bụng, vóc dáng trở nên thon gọn, đồng thời làn da thêm mịn màng, khỏe đẹp

Uống một cốc nước cần tây sẽ giúp giảm mỡ bụng, vóc dáng trở nên thon gọn, đồng thời làn da thêm mịn màng, khỏe đẹp

Nước ép cần tây

Cần tây không chỉ chế biến được nhiều món ăn ngon mà còn là “tuyệt chiêu” giúp “đánh tan” mỡ bụng hiệu quả. Cách giảm cân và mỡ bụng bằng cần tây đơn giản và tiết kiệm thời gian nhất chính là làm sinh tố hoặc nước ép cần tây.

Mỗi ngày, bạn uống một cốc nước cần tây sẽ giúp giảm mỡ bụng, vóc dáng trở nên thon gọn, đồng thời làn da thêm mịn màng, khỏe đẹp.

Nước ép cà chua

Nước ép là một thức uống rất được ưa chuộng bởi độ tươi mát, giải khát hiệu quả mà lại chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể.

Nước ép cà chua có màu đỏ đẹp mắt, vị chua chua, ngọt dịu, thanh mát tự nhiên. Những ngày trời nóng oi bức, hãy thử làm ngay 1 cốc nước ép này nhé, đảm bảo bạn sẽ thấy tươi mát ngay đó!

Nước ép táo

Giảm cân bây giờ đã trở nên đơn giản hơn với các công thức nước ép thơm ngon, bạn có thể học ngay món nước ép táo chua ngọt, thanh mát để bù nước, bù khoáng chất và tăng cường sức đề kháng nhé!

Cùng lưu ngay các công thức dưới đây và vào bếp thôi nào!

Nước ép lựu

Bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu như một quả lựu, bốn muỗng đường và một ít đá viên.

Lựu sau khi mua về bạn mang rửa sạch rồi tách lấy phần hạt. Sau đó cho lựu đã tách vào máy ép cùng với một ít đường. Sau khi ép xong bạn cho nước ép ra ly cùng với 1 ít đá.

Nước ép lựu có vị ngọt ngọt chua chua rất dễ uống. Uống nước ép lựu sẽ giúp bạn tăng sức đề kháng và làm đẹp da.

Nước ép cà rốt

Để làm thức uống này, bạn cần chuẩn bị 2 củ cà rốt, một ít đường và nước cốt chanh.

Cà rốt khi mua về bạn cần rửa sạch, gọt vỏ và cắt thành hạt lựu. Sau đó bạn cho cà rốt vào máy ép, khi ép xong thì cho ra ly cùng 1 một ít đá để hương vị thêm ngon.

Cà rốt chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể nên rất tốt cho sức khỏe. Nước ép cà rốt có vị ngọt ngọt thanh thanh. Đây sẽ là một thức uống thơm ngon cho cả gia đình bạn vào những ngày cuối tuần đấy!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link