Mẹ bầu ăn 7 món này, sinh con DA TRẮNG MÔI HỒNG như Tây

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian mang thai, mẹ thường xuyên ăn những thực phẩm này con sinh ra da trắng môi đỏ như hoa hậu từ nhỏ. Các mẹ nhớ đừng bỏ qua nhé!

Những thực phẩm mẹ bầu nên ăn đẻ da trắng bóc

Ăn gì để con da trắng là chủ đề muôn thuở được các mẹ bầu quan tâm nhiều nhất trên các diễn đàn mẹ và bé. Có rất nhiều “kinh nghiệm” được truyền lại từ những người đi trước, nào là uống nước dừa sinh con da trắng hồng, hoặc uống nhiều cà phê sẽ khiến da con bị đen… Tuy nhiên, liệu có kinh nghiệm nào thực sự đúng?

1447380233-1446265235-1446258273-anh-12

 

Dưới đây là những thực phẩm mẹ bầu nên ăn trong thai kỳ giúp con trắng bóc ngay khi mới sinh:

1. Uống nước dừa

Lợi ích của nước dừa là không thể phủ nhận cho sức khỏe của bà bầu. Theo như nghiên cứu trong nước dừa có chứa nhiều các vitamin A,E,C và khoáng chất như canxi, kali, clorua có tác dụng cải thiện xương chắc khỏe, tăng hệ miễn dịch và cải thiện làn da tươi sáng. Nhiều mẹ bầu uống nước dừa để bổ sung nước trong quá trình phát triển nước ối, nhưng có thể chưa biết rằng trong nước dừa có nhiều vitamin giúp làn da thai nhi sau sinh trở nên mịn màng , trắng hồng.

2. Uống nước đậu đen

Cách thức rất đơn giản: Đậu đen rửa sạch, để ráo, rang trên lửa vừa đến khi dậy mùi thơm. Sau đó lấy một lượng vừa đủ, cho nước vào đun sôi nhỏ lửa khoảng 20 phút. Mỗi ngày uống khoảng lít nước đậu đen như thế, người vừa mát, da dẻ cũng không bị mụn và hạn chế táo bón thai kỳ.

3. Luôn uống nhiều nước lọc

Uống nhiều nước giữ cho làn da của mẹ bầu mềm mại và mịn màng. Nó cũng giúp đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể. Đây chính là cách hiệu quả để làm cho làn da của mẹ bầu và em bé trắng hồng rạng rỡ lên.

4. Ăn trứng gà

Cùng với nước dừa, trứng gà cũng nằm trong bộ món ăn được nhiều mẹ bầu lựa chọn với nhiều với hy vọng “ăn nhiều sẽ giúp con có làn da trắng mịn như lòng trắng trứng gà”.

Một quả trứng gà cung cấp gần một nửa nhu cầu chất đạm cần thiết cho cơ thể. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trứng gà là một loại thực phẩm rất bổ dưỡng cho cơ thể, có giá trị dinh dưỡng cao bởi vì 100gr trứng gà cung cấp: 14,8gr protein, 11,6gr lipid, 55mg canxi, 210mg phốtpho, 0,7mg Vitamin A.

5. Các loại hải sản

Trên thực tế các loại hải sản như cua biển, cá biển rất giàu omega-3 và 6 rất tốt cho quá trình phát triển trí não nhưng mẹ bầu thường hạn chế ăn đồ biển vì nguy cơ ngộ độc thủy ngân. Chị em sẽ chuyển sang ăn các loại cá đồng, cua đồng để bổ sung hàm lượng chất béo có công dụng bảo vệ các tế bào da, tăng khả năng đàn hồi của da, bé yêu sau này ra đời không chỉ thông minh mà còn có làn da trắng đẹp, săn chắc.

6. Quả bơ

Qủa bơ không chỉ được biết đến là loại trái cây giàu axit omega-3 giúp bé yêu tăng cường chất xám, mà còn chứa lượng lớn vitamin C và E rất tốt trong việc sản sinh collagen – giúp da săn chắc, mịn màng. Ngoài ra, lời khuyên là mẹ bầu nên bổ sung ăn quả bơ trong 3 tháng cuối thai kì vì quả bơ chứa hàm lượng chất béo có lợi cho cơ thể rất lớn, trong khi đó đây là giai đoạn da của bé yêu đang bắt đầu căng phồng để chuẩn bị cho quá trình chào đời.

7. Trái cây giàu vitamin C – cải thiện sắc tố da

Nếu cha mẹ có làn da ngăm đen, mẹ bầu cần tích cực ăn các thực phẩm giàu vitamin C vì vitamin C có tác dụng tăng cường sức đề kháng và phòng ngừa sắc tố sạm đen của da, trẻ sinh ra sau này dễ có làn da trắng mịn màng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn