10 gợi ý mặc đẹp đầu năm từ cô nàng sành điệu Go Joon Hee

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nổi tiếng với vai diễn cá tính và thời trang trong "She was pretty", Go Joon Hee bỗng được biết tới như 1 fashionista mới của Hàn Quốc.

Vào những ngày đầu năm mới, hãy thỏa sức thể hiện cá tính của mình với những món đồ denim khỏe khoắn như thế này. Bạn có thể mặc cả cây denim hoặc chỉ chọn 1 trong 2, kết hợp cùng ankle boots là bạn đã có 1 set đồ hoàn hảo để diện ra đường rồi.

Những cô nàng công sở thanh lịch có thể diện áo sơ mi trắng dài tay cùng quần jeans lửng trẻ trung vào những ngày xuân có tiết trời ấm áp...

...hoặc khoác thêm chiếc blazer màu sắc khi thời tiết se lạnh. Nhớ tạo điểm nhấn cho set đồ cùng những item cá tính khác như kính mắt hay túi xách tote nhé!

Nổi bật và sành điệu với áo jacket lông trẻ trung mix cùng váy kim sa sành điệu và boots da. Cách mix đồ này vừa khiến bạn trở nên thời thượng, vừa giúp đôi chân thêm dài và thanh mảnh.

Hãy làm mới set đồ công sở nhàm chán với những tone màu nổi như cam, hồng hay vàng để ngoại hình thêm trẻ trung và nổi bật.

Nếu bạn thích những gam màu trung tính thì set đồ này là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Áo khoác xám cùng chân váy bút chì tone trắng đen sẽ đỡ đơn điệu nếu bạn kết hợp thêm tất màu nổi và boots da.

Quần ống loe cũng là item được dự đoán sẽ rất hot trong năm 2016. Nó có thể khiến bạn trở nên sành điệu dù kết hợp với vest tới công sở hay áo trễ vai khi đi chơi. Hãy sắm ngay một chiếc để thỏa sức mix đồ với nhiều phong cách nhé.

Áo khoác dáng dài và quần jeans rách là bộ đôi không thể thiếu của những quý cô thích phong cách bụi bặm, cá tính.

Joon Hee diện áo len cổ lọ và chân váy ôm thuần tone đen khi tới dự sự kiện. Chiếc khóa kéo độc đáo giúp cô nàng khoe khéo đôi chân gợi cảm của mình.

 

Nữ diễn viên đáng yêu với áo cut - out có phần tay bồng bềnh và chân váy denim trẻ trung. 

Áo váy gấm - Item đang khiến người đẹp Việt
Áo váy gấm - Item đang khiến người đẹp Việt "chết mê chết mệt"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thu Thảo, Thanh Mai, Trang Khiếu... đều đang rất yêu thích những chiếc váy áo được làm từ chất liệu gấm độc đáo.
Mỹ nữ Hàn Quốc rạng rỡ trong những ngày đầu năm mới
Mỹ nữ Hàn Quốc rạng rỡ trong những ngày đầu năm mới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Vào những ngày đầu xuân, các ngôi sao ở xứ sở kim chi chọn cho mình những bộ cánh hết sức trẻ trung, thanh lịch khi xuất hiện trước công chúng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn