Song Hye Kyo ngoài 40 lần đầu để tóc ngắn "đỉnh của chóp", còn chơi lớn nhuộm xanh cực chất

( PHUNUTODAY ) - Không phải kiểu tóc ngắn nào của Song Hye Kyo cũng là lựa chọn sáng suốt nhưng lần "lột xác" mới đây của cô gây ấn tượng.

Càng gần kề cột mốc tuổi 40, Song Hye Kyo càng khiến dân tình choáng váng với nhan sắc không chút "xi nhê" trước sự phũ phàng của thời gian. Người ta tưởng "tường thành nhan sắc xứ Hàn" đang ngược dòng thời gian, trở về những năm tháng tuổi đôi mươi. Hơn nữa, Song Hye Kyo chính là mỹ nhân chịu khó thay đổi kiểu tóc nhất. Cô từng để tóc dài thướt tha, tóc lửng lơ cho đến tóc ngắn. Ngay cả khi cắt tóc mái, Song Hye Kyo trông cũng rất xinh đẹp. Riêng với tóc ngắn, cô đã có gần chục kiểu khác nhau. Có điều, không phải kiểu tóc ngắn nào của Song Hye Kyo cũng là lựa chọn sáng suốt.

Empty

Kiểu tóc ngắn rẽ ngôi giữa, uốn cụp từng gắn bó với Song Hye Kyo một thời gian khá dài. Đây là kiểu tóc nữ tính, thanh lịch, nhưng trông hơi "nhạt", gây khó dễ cho nhan sắc của Song Hye Kyo, khiến cô trông "dừ" hẳn đi.

Empty

Năm 2019, Song Hye Kyo một lần nữa chọn phải kiểu tóc ngắn sai lầm. Kiểu tóc này của cô được rẽ ngôi lệch, cắt đuôi bằng và uốn cụp, trông hơi cứng nhắc. Vốn không thể thu gọn mặt, và chẳng thể tôn lên triệt để nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào của Song Hye Kyo.

Empty

 Vẫn là tóc bob ngôi lệch nhưng nếu được tạo hiệu ứng messy một chút, vẻ ngoài của Song Hye Kyo trông hiện đại, trẻ trung hơn hẳn.

800x100w-5f2fbfb113970-16079359044111612581476-1644915218024978675972

Kiểu tóc của Song Hye Kyo thời đóng phim "Encounter" thực sự ấn tượng, và được coi là hình mẫu để nhiều chị em học hỏi. Mái tóc tỉa layer được chải mượt mà này vẫn có sự phóng khoáng, thời thượng. Mái lưa thưa chính là điểm nhấn, vì giúp vẻ ngoài của Song Hye Kyo thêm phần ngọt ngào, trẻ xinh.

Empty

Để hack tuổi ngoạn mục đến vậy, ngoài nhan sắc trời cho thì không thể bỏ qua yếu tố tóc tai mà ở đây, Song Hye Kyo đã kết thân với kiểu tóc suôn thẳng, rẽ ngôi giữa và dài đến khoảng xương quai xanh. Kiểu tóc này tưởng hack tuổi mà lại làm cô nhợt nhạt.

Empty

Lần khác, Song Hye Kyo cũng để kiểu tóc giống đến 80% lựa chọn tóc tai trên bìa tạp chí Harper's Bazaar; có điều, mái tóc này ngắn hơn chút xíu và giữ nguyên độ bồng bềnh, phóng khoáng chứ không được ép thẳng đuột. 

Empty

Trong những bức hình chụp cho tạp chí Dazed Korea, Song Hye Kyo để tóc bob dài, một lựa chọn không mới, nhưng có sự nâng cấp để nhan sắc của cô thêm phần thăng hoa. Tóc bob cỡ ngang xương quai xanh, được chải ngôi lệch và tạo hiệu ứng messy này trông vừa sang trọng, vừa đẳng cấp, nhưng không kém phần trẻ trung, hợp xu hướng.

Những tưởng, kiểu tóc bob dài trên đã là lựa chọn tuyệt nhất của Song Hye Kyo thì mới đây, trên những bức hình họa báo của Harper's Bazaar, cô lại có màn xuất hiện cực đỉnh.

photo1644900445995-16449004464742086195294
Empty

Mái tóc của Song Hye Kyo được tỉa layer, phá đường ngôi, cô nhuộm tóc xanh ảo diệu, và nhan sắc xứng tầm huyền thoại của cô đã "cân" đẹp màu nhuộm chất chơi này. Không ngoa khi nói rằng, đây là một trong những kiểu tóc ngắn đỉnh nhất trong sự nghiệp của Song Hye Kyo. Lựa chọn này còn chứng minh, Song Hye Kyo mãi là tắc kè hoa về khoản tóc tai trong Kbiz.  

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link