Dàn mỹ nhân Việt giữ được vóc dáng đỉnh cao sau Tết, tự tin khoe vòng eo cực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Và để có được kết quả đó, họ đã áp dụng chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và tập luyện rất khoa học.

Sau Tết, phần đông các chị em đều than thở chuyện tăng cân vì lỡ đà ăn quá nhiều bánh chưng, bánh tét, thịt đông... Nhưng có dàn sao Việt sau đây chẳng hề bị ảnh hưởng, thậm chí vóc dáng của họ còn đẹp hơn rất nhiều. 

Thanh Hằng

Nổi tiếng là siêu mẫu đình đám của showbiz Việt, Thanh Hằng luôn chú trọng việc giữ gìn vóc dáng trong mọi hoàn cảnh. Sau Tết người đẹp này vẫn sở hữu body chuẩn chỉnh đáng ngưỡng mộ. Cô khiến biết bao người hâm mộ phải trầm trồ khi diện một chiếc đầm khoe eo con kiến hoàn mỹ. Vòng eo cực phẩm của nữ siêu mẫu là niềm ao ước của biết bao chị em. 

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn vóc dáng của mình, Thanh Hằng cho biết: "Tôi bắt đầu kĩ lưỡng hơn về chế độ ăn uống, tập luyện cho cơ thể. Hướng vào bên trong lắng nghe và chăm sóc chúng. Đến bây giờ tôi trở thành chuyên gia dinh dưỡng cho chính mình.

Empty
Empty

Điều tiết được lượng calories vào người, thưởng thức được hơi thở của mình hay control (kiểm soát - PV) được bộ não (bớt suy nghĩ ngay cả trong lúc ngủ).... Vì tôi biết rằng, để có được mọi mục tiêu đặt ra thì cần một sức khỏe tốt. Nó không còn là quan trọng nhất mà thứ duy nhất giúp chúng ta có tất cả. Hãy yêu thương cơ thể của chính mình!".

Minh Hằng

Minh Hằng cũng tự tin khoe vóc dáng đỉnh cao sau Tết. Cụ thể, khi có mặt tại sự kiện ra mắt phim vừa qua, Minh Hằng đã thành công chiếm trọn spotlight sự kiện khi chưng diện thiết kế gợi cảm. Minh Hằng khoe vóc dáng 0% mỡ thừa khi diện chiếc đầm táo bạo. Từ làn da đến vóc dáng của nữ diễn viên đều khiến bao người mê mệt. 

Empty

Được biết, Minh Hằng rất chú trọng việc chăm da và giữ dáng. Việc ăn uống khoa học và tập luyện thể dục thể thao điều độ cực kỳ quan trọng. Và cũng nhờ vào sự chú trọng đó nên sắc vóc của Minh Hằng đã thành công "cân đẹp" cả camera thường.

Empty

Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên của hiện tại đã thành công chinh phục vòng eo 59cm. Chia sẻ quá trình giảm cân giữ dáng để sở hữu body thon gọn, Kỳ Duyên cho biết: "Tôi phải tập "hết hơi" mới có được thân hình gầy như vậy". Kỳ Duyên giảm 6kg sau mùa Tết và đã thành công chinh phục vòng eo cực phẩm.

Empty

Chia sẻ về bí quyết cải thiện vóc dáng, Kỳ Duyên cho biết: "Hiện nay có nhiều phương pháp giảm cân như uống thuốc, thẩm mỹ hoặc nhịn ăn. Nhưng những cách đó sẽ có hiệu quả tức thì và chưa chắc đã tốt cho sức khỏe và khó có thể giữ được hiệu quả lâu dài. Vậy nên, mình chọn cách thay đổi chế độ ăn và tăng cường tập luyện. Mọi người nhớ khi giảm cân phải cực kỳ quyết tâm mới có thể được".

Hồ Ngọc Hà

Nhắc đến những mỹ nhân giữ được vóc dáng đỉnh cao sau Tết không thể không kể tên Hồ Ngọc Hà. Khi chiêm ngưỡng hình ảnh Hồ Ngọc Hà diện áo tắm, ai nấy đều "mắt tròn mắt dẹt" trước vòng eo con kiến của cô. Một mùa Tết qua đi, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vòng eo con kiến.

Empty
Empty

Hồ Ngọc Hà đã phải luyện tập rất kiên trì mới có thể sở hữu vóc dáng trong mơ. Cụ thể, cách đây không lâu, bà mẹ 3 con tiết lộ: "Sau sinh lần 1 Hà có thể dần về lại phom người dễ dàng bằng cách giữ chế độ ăn uống hợp lý, và tập luyện nhẹ nhàng hàng ngày.

Tuy nhiên, sau sinh lần 2 lại là 1 câu chuyện hoàn toàn khác, nhất là với Hà. Bởi vì lần này Hà sinh cùng lúc 2 bé và độ tuổi cũng đã khác trước. Thật sự, quá trình giảm mỡ bụng nhất là phần bụng dưới da xổ là không hề dễ dàng. Da sau sinh rất nhạy cảm, vết mổ cũng chưa hoàn toàn hồi phục".

Midu

Nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu vóc dáng thanh mảnh, Midu muốn giữ dáng là chuyện dễ dàng. Sau mùa Tết 2022, nữ diễn viên đã thành công chạm mốc vòng eo 54cm. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng Midu không nên tiếp tục giảm cân vì hiện tại cô đã quá gầy.

Empty

Về phía Midu, cô cho rằng: "40 kg với một số quan điểm có thể là quá ốm, nhưng với tôi chính là sự nỗ lực để hướng đến một cơ thể khỏe mạnh, không mỡ thừa".

Sau mùa Tết, dàn mỹ nhân Việt kể trên vẫn giữ được vóc dáng đỉnh cao đáng ngưỡng mộ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link