MC Hoàng Oanh gửi lời động viên Hòa Minzy: "Cô bé ấy đã chịu nhiều thiệt thòi lắm rồi"

( PHUNUTODAY ) - Cuối tâm thư, cô chúc Hòa Minzy cùng con trai luôn hạnh phúc, mau khỏi bệnh và mãi an vui.

Chuyện tình đẹp kéo dài gần 5 năm của Hòa Minzy với thiếu gia Minh Hải khiến người hâm mộ tiếc nuối sau dòng thông báo chia tay. Mới đây, MC Hoàng Oanh đã có bài đăng dài nhằm động viên, an ủi Hòa Minzy. Trên trang cá nhân tối ngày 20/2, cô viết: "Thương cô gái nhỏ mà mạnh mẽ Hòa Minzy. Là một người mẹ và người của công chúng, mình có thể hiểu bao nhiêu áp lực và nỗi đau mà em phải vững vàng vượt qua lúc này là không thể nào tưởng tượng nổi... 'Phải vững vàng' vì không còn cách nào khác, ai sẽ chăm sóc em bé tốt nhất nếu người mẹ không hạnh phúc? Cô bé ấy đã chịu nhiều thiệt thòi lắm rồi".

img7061-16453696075462040272167

Bên cạnh đó, nữ MC còn mong mọi người không tấn công những người liên quan khiến Hòa Minzy khó xử và thêm mệt mỏi. "Khi hạnh phúc tan vỡ, điều một cô gái cần nhất là thời gian để chữa lành và những yêu thương từ mọi người, vì người cô ấy tin tưởng rằng sẽ yêu thương và bảo vệ cô ấy cả đời này đã không còn ở bên như lời hứa hôm nào nữa", Hoàng Oanh nói thêm.

Hoàng Oanh chia sẻ bức ảnh Hòa Minzy cười tươi rói trong MV Đức Phúc kèm dòng caption: "Như tấm hình này Hoà thật đẹp, nụ cười của em đầy nhân hậu và sự bao dung của một người phụ nữ. Trong ánh mắt này chất chứa lời chúc phúc cho bạn mình".

photo-1-16453696308651501118235

Theo chia sẻ của Hòa Minzy, cô và thiếu gia Minh Hải chính thức kết thúc cuộc tình 5 năm vì bất đồng quan điểm, cố hàn gắn nhưng bất thành. Cô viết: "Hiện tại anh Hải và Hoà đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là ko hề hối hận.

Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo thúi và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện Bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố!.

Về phương diện pháp lý thì Hoà và anh Hải chưa đăng kí kết hôn, chưa cưới nên không phải ra toà giải quyết vấn đề gì cả. Hoà cũng ko đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì sau chia tay ạ!

oooo-16452520410331097787084

Để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả 2 nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng.

Vì Hoà và anh Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của 2 đứa và để chuyện này kết thúc 1 cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau. Cũng để mai sau Bo lớn ko đọc phải nhiều luồng ý kiến ko đúng về sự kết thúc này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link