10 lỗi phong cách khiến bạn già hơn cả chục tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có đang mắc phải những lỗi phong cách khiến mình già hơn cả chục tuổi không?

Những cô nàng mảnh mai có thể lựa chọn trang phục để trông đầy đặn hơn, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên bởi có rất nhiều phụ nữ mắc những lỗi phong cách cơ bản khiến họ trông già hơn. Bất cứ cô nàng nào cũng muốn bản thân trông thật trẻ trung, quyến rũ vậy hãy tham khảo những lời khuyên dưới đây để tránh mắc những lỗi phong cách khiến bạn già hơn tuổi nhé.

Nữ diễn viên, ca sĩ Nicole Richie sinh năm 1981, bức hình này được chụp khi cô chỉ mới 32 tuổi nhưng người đẹp trông già hơn cả chục tuổi khi nhuộm tóc màu xám và cách trang điểm quá đậm.

1.Vải Tweed (tuýt)

Là kiểu vải len có bề mặt sần sùi, những trang phục được may bằng chất liệu vải này sẽ làm bạn trông già dặn hơn. Kiểu vải này thường được ưa chuộng bởi những người phụ nữ đã có gia đình. Nếu phải lựa chọn kiểu vải này bạn hãy chọn những trang phục có hoạ tiết sọc nhỏ hoặc zic zắc để trông trẻ trung hơn.

2.Kính đọc sách

Chắc chắn, bạn có thể cần đến chúng, nhưng không có người phụ nữ nào nhìn trẻ hơn với chiếc kính đọc sách nhỏ trên chóp mũi của cô. Điều đó làm cho bạn trông già đi. Nếu bạn phải đeo kính đọc sách hãy tìm những loại thời trang, màu sắc tươi sáng.

3.Tóc màu xám

Nhiều người thích nhuộm tóc màu xám nhưng sự thật màu tóc này làm cho bạn già hơn. Có thể màu xám mang đến cho bạn vẻ đẹp sang trọng nhưng nếu bạn đang còn ở tuổi đôi mươi chắc chắn rằng không nên lựa chọn màu tóc này.

4.Áo len cardigan

Áo cardigan len là trang phục không thể thiếu trong mùa lạnh đối với mọi tín đồ thời trang. Nhiều bạn gái thích biến tấu với áo len bằng cách buộc hai tay áo quanh cổ nhưng thực sự cách làm đó làm bạn già hơn. Đặc biệt với chiếc áo cardigan không nên buộc chúng quang thắt lưng, hay quanh eo của bạn.

5.Giày dép thoải mái

Những kiểu giày dép thoải mái, suồng xã như giày đế gỗ, dép xỏ ngón... có thể được bạn yêu thích nhưng thực tế những kiểu giày dép này có thể làm bạn trông "dừ" hơn đấy.

6.Quần jean chun ống chân

Thực tế những kiểu quần jean chun ống có kiểu dáng gần giống như quần Alibaba sẽ không hề phù hợp cho những cô nàng trẻ trung. Thay vì kiểu quần này hãy lựa chọn những chiếc quần jean ống loe hay skinny jean sành điệu hơn nhé. 

7.Quần áo bạc màu

Một điều mà ngay lập tức sẽ làm cho bạn trông già hơn là để mặc một trang phục mà màu sắc của chúng đã bị phai, bạc. Các màu sắc làm cho bạn đẹp hơn, trẻ trung hơn là các gam màu làm cho da bạn trở nên sáng hơn.

8.Túi xách quá cũ

Bạn vẫn còn mang chiếc túi xách với logo của 15 năm trước? Với những phụ kiện như túi xách không nên dùng trong một thời gian quá dài, hãy nắm bắt xu hướng và sắm cho mình một chiếc túi xách phù hợp và thời thượng hơn nhé.

9.Trang điểm quá nhợt nhạt hoặc quá đậm

Gương mặt quá nhiều phấn hay son môi quá đậm sẽ làm bạn già hơn so với tuổi. Hãy lựa chọn những gam màu nhạt, bóng với nhũ sáng sẽ giúp bạn trẻ trung và nhẹ nhàng hơn. Bạn nên tìm hiểu cách phối hợp màu sắc trang điểm trên gương mặt, những gam màu phù hợp với độ tuổi bạn sẽ quyến rũ hơn.
 
10.Hãy cố gắng cập nhật các xu hướng thời trang thể thao

Lựa chọn cho mình những set đồ thể thao phù hợp, theo xu hướng là tốt nhất. Đừng để những trang phục không hợp làm bạn "dừ" hơn nhé. Với cách lựa chọn tinh tế bạn hoàn toàn có thể có phong cách trẻ trung và thu hút hơn rất nhiều.

Cách phối đồ sành điệu với trang phục màu be
Cách phối đồ sành điệu với trang phục màu be
(Thời trang) - (Phunutoday) - Màu be sang trọng là màu sắc khá linh hoạt, phù hợp với nhiều màu da, dễ kết hợp đồ với nhiều màu sắc khác.
Biến tấu sành điệu với áo len đẹp như sao Hollywood
Biến tấu sành điệu với áo len đẹp như sao Hollywood
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn muốn biến tấu trẻ trung, sành điệu với chiếc áo len đơn giản của mùa đông? Hãy học hỏi cách mix đồ của các ngôi sao nổi tiếng nhé
Theo:  khoevadep.com.vn copy link