Top các địa chỉ trang sức uy tín bạn nên biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trang sức là một trong những món phụ kiện đa năng và cao cấp mà mỗi người đều nên sở hữu. Chính vì vậy, chọn địa chỉ đáng tin cậy trước khi...

Trang sức là một trong những món phụ kiện đa năng và cao cấp mà mỗi người đều nên sở hữu. Chính vì vậy, chọn địa chỉ đáng tin cậy trước khi đưa ra quyết định mua sắm là việc làm vô cùng cần thiết. Dưới đây là Top các thương hiệu trang sức uy tín tại Việt Nam mà bạn nên biết

Thương hiệu trang sức Bạc

Trang sức Bạc là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi mức giá bình dân và những công dụng bảo vệ sức khỏe. Nhắc đến dòng sản phẩm này, Ngọc Tuấn và PNJ Silver chính là hai thương hiệu được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất.

Mô tả ảnh.

Xuất phát từ một cửa hàng nhỏ, trải qua 13 năm phát triển, Bạc Ngọc Tuấn hiện đã có 11 cửa hàng tại Hà Nội. Nguồn gốc trang sức chất lượng từ Ý và Thái Lan là một trong những đặc điểm để nhận định Bạc Ngọc Tuấn vượt trội hơn các thương hiệu trang sức Bạc đang có mặt trên thị trường hiện nay. Các CO nhập khẩu chính là minh chứng đáng tin cậy và trung thực về nguồn gốc sản phẩm và cũng là cơ sở xác đáng cho lời cam kết với khách hàng về chất lượng Bạc 92,5 của Bạc Ngọc Tuấn.

Bênh cạnh đó, PNJ Silver cũng là một trong những thương hiệu trang sức Bạc cao cấp uy tín khi không ngừng “làm mưa làm gió” từ thị trường miền Nam cho tới thị trường Hà Nội. Với thâm niên 26 năm trong nghề kim hoàn và sự lớn mạnh của thương hiệu PNJ nói chung, những sản phẩm bạc đảm bảo chất lượng, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã từ PNJ Silver chắc chắn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Trang sức Vàng 24K

Trang sức Vàng 24K là dòng sản phẩm đã dần giảm nhiệt trên thị trường Việt Nam hiện nay bởi giá trị thẩm mỹ tỉ lệ nghịch với hàm lượng Vàng nguyên chất. Tuy vậy, nhiều người vẫn lựa chọn loại trang sức này như một cách để thể hiện sự vương giả, giàu có và phục vụ mục đích tích trữ. 

Mô tả ảnh.

Đây chính là thế mạnh của Bảo Tín Minh Châu – thương hiệu vàng bạc đá quý uy tín tại Việt Nam với trên 20 năm xây dựng và phát triển. Sắc Vàng ánh kim rất đậm của Vàng nguyên chất hiện diện trên logo chính là sự thể hiện rõ nhất dòng sản phẩm đặc trưng của thương hiệu này. Với sự tinh xảo trong công nghệ chế tác và nét đẹp truyền thống Á Đông thể hiện rõ trên từng sản phẩm, Bảo Tín Minh Châu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ ưa chuộng những món trang sức được tạo nên từ Vàng 24K.

Trang sức Vàng pha

Khác với Vàng 24K, các loại Vàng trang sức như Vàng vàng, Vàng trắng hay Vàng hồng đang ngày càng được yêu thích bởi giá trị thẩm mỹ cao và nét đẹp sang trọng mang hơi thở của thời trang Châu Âu. Trên thị trường trang sức Vàng pha của Việt Nam, Doji và Phú Quý chính là hai cái tên được các tín đồ nhắc tới nhiều nhất. 

Mô tả ảnh.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, năng lực quản trị vượt trội, hai thương hiệu này đã xây dựng được hệ thống kinh doanh lớn mạnh, đón đầu xu hướng phát triển của thời trang châu Á và thế giới nhằm cho ra đời những sản phẩm trang sức Vàng chất lượng, ấn tượng với người tiêu dùng.

Trang sức Bạch Kim

Mới chỉ du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây, song cái tên Bạch Kim đang được những “tín đồ” trang sức nhắc đến rất nhiều với sự quan tâm đặc biệt. 

Mô tả ảnh.

Bạch Kim là một trong những chất liệu quý hiếm nhất trên thế giới, sở hữu sắc trắng ánh kim tự nhiên cùng khả năng chống oxy hóa và mài mòn cao, đồng thời không tan trong axit và chịu được mức nhiệt ở khoảng 1800 độ C. 

Đây là dòng trang sức dành cho những người có thu nhập cao và mong muốn thể hiện đẳng cấp của bản thân.

Mô tả ảnh.

Hiện nay, tại Việt Nam, Skymond Luxury là thương hiệu duy nhất đã thành công trong việc chế tác trang sức Bạch Kim và được các chuyên gia đánh giá là thương hiệu trang sức Bạch Kim hàng đầu Việt Nam. 

Mô tả ảnh.

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, mỗi sản phẩm Bạch Kim được chế tác bởi Skymond Luxury mang đậm phong cách tinh tế, thanh lịch và sang trọng của những kinh đô thời trang hàng đầu thế giới, là phụ kiện khẳng định đẳng cấp và cái tôi thời trang của mỗi người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT