10 mẹo đơn giản mà tăng khả năng hack tuổi và vẻ sành điệu lên vài phần

( PHUNUTODAY ) - Các nàng đừng nên nghĩ rằng việc ăn mặc "hack" tuổi là một điều gì đó phức tạp và tốn nhiều công sức.

1. Tránh chọn trang phục có họa tiết to bản

Việc diện những họa tiết to bản sẽ làm các quý cô trông mập mạp cho nên bạn cần chú ý khi diện váy vóc phủ họa tiết sao cho đẹp một cách tinh tế. Tốt hơn cả là chị em nên mặc các họa tiết nhỏ xinh. Chúng tạo hiệu ứng làm cho các cô gái trông mảnh mai và tươi trẻ hết mức.

Empty

2. Cẩn thận khi mặc đồ rộng

Nhiều chị em cho rằng mặc đồ rộng là giải pháp tốt để che đi những phần kém thon gọn trên cơ thể. Nhưng chắc chắn một điều là kém hấp dẫn và già nua. Thay vào đó, các cô gái hãy mix những trang phục oversize với các món đồ dáng ôm vừa vặn để tổng thể được hài hòa, sành điệu.

3. Phối đồ làm nổi bật vòng eo

Khi iết phối đồ làm nổi bật vòng eo, các nàng còn thu hút được ánh nhìn của người khác một cách khéo léo. Cách làm cũng cực kỳ đơn giản. Chị em hãy chọn luôn các kiểu váy áo có thiết kế nhấn eo. Ngoài ra, các quý cô cũng có thể dùng đai thắt eo hoặc thao tác sơ vin đơn giản thôi cũng đủ hack dáng. 

4. Chọn trang sức đơn giản

Đeo những trang sức có thiết kế cầu kỳ, rườm rà quá mức sẽ làm diện mạo của chị em nặng nề, lạc mốt. Các quý cô hãy ưu tiên các kiểu phụ kiện tối giản, nhỏ gọn. Đảm bảo mọi cô gái sẽ thanh thoát, nhẹ nhàng.

Empty

5. Đừng mặc quá nhiều đồ đen

Trang phục màu đen xuất hiện quá nhiều món đồ màu đen sẽ khiến ngoại hình của các nàng trông nhợt nhạt, làm nổi bật lên các nếp nhăn và vùng tối dưới cằm hoặc quanh mắt. Do đó, chị em nên kết hợp váy vóc, quần áo màu đen với các màu sắc phù hợp để có một set đồ bắt mắt hơn.

6. Chú ý đến phần cổ áo

Khi mặc đồ "kín cổng cao tường", các nàng chắc chắn sẽ trông "dừ" hơn vài tuổi. Vì thế, chị em hãy thử các mẫu váy áo cổ chữ V hoặc cổ vuông. Vẻ ngoài của các quý cô sẽ chuẩn thời thượng. Hãy đa dạng hóa phong cách thời trang của bản thân bằng việc diện trang phục có các kiểu cổ áo khác nhau.

7. Chăm diện trang phục có màu pastel tươi sáng

Đồ màu pastel đang được các tín đồ thời trang săn đón, đừng nên chần chừ mà hãy bổ sung ngay các thiết kế màu pastel vào trong tủ đồ của mình. Chị em có thể chọn diện trang phục có màu hồng, tím, vàng, xanh dương tông pastel sẽ rất xinh xắn.

Empty

8. Chọn quần có độ dài trên mắt cá chân một chút

Khi mặc một chiếc quần quá dài, chị em vừa bị cộng thêm vài tuổi lại thấp đi vài phần. Vậy nên, các quý cô cần cẩn thận trong việc lựa chọn quần. Lựa chọn tuyệt vời hơn cho các nàng là một chiếc quần cạp cao và có độ dài trên mắt cá chân một chút. 

9. Thường xuyên mặc đồ denim

Chỉ cần có sự xuất hiện của đồ denim, chị em sẽ gây ấn tượng bởi sự năng động, khỏe khoắn và cá tính. Một vài item mà các quý cô nên cân nhắc sắm ngay là chân váy, áo sơ mi... có chất liệu denim.

10. Đi giày sneaker màu trắng

Giày sneaker trắng có thể coi là món đồ không thể thiếu vì mix với item nào cũng sáng sủa, đẹp mắt. Vì thế hội sành mặc cũng thường xuyên diện món đồ này để nâng tầm phong cách. Khi bắt cặp giày sneaker trắng với đầm liền, quần ống rộng hoặc quần jeans chắc chắn nhìn bạn sẽ năng động hơn rất nhiều. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link