Hà Hồ sở hữu bộ sưu tập dép độc lạ, từ hình dáng như chổi lau nhà cho đến đôi dép như chiếc xuồng

( PHUNUTODAY ) - Điểm chung của những kiểu dép mà Hà Hồ tậu về đều có kiểu dáng vô cùng độc lạ và còn rất đắt tiền.

Là một trong những mỹ nhân sành điệu nhất Vbiz, Hà Hồ không ngại chi tiền khủng để tậu về những món đồ làm nổi bật hình ảnh của bản thân. Các loại giày dép của cô cũng phong phú chẳng kém gì quần áo. Tuy nhiên, điểm chung của những kiểu dép mà Hà Hồ tậu về đều có kiểu dáng vô cùng độc lạ. Giá trị của chúng vô cùng đắt đỏ, không phải ai cũng đủ khả năng tài chính để tậu về.

Nói đâu xa, mới đây trong chuyến công tác ở châu Âu, Hà Hồ gây chú ý khi chưng diện một đôi dép lê màu đen có kiểu dáng không khác gì "chiếc xuồng" mini. 

Empty

Người đẹp hào hứng khoe cận cảnh đôi dép độc lạ trong từng bức ảnh. 

Qua tìm hiểu được biết đôi dép "chiếc xuồng" của Hà Hồ có giá lên đến 17 triệu đồng. Thậm chí, cô còn hào hứng cho biết đôi dép này rất thích hợp đi mùa mưa lũ ở Sài Gòn.

Empty
Empty

Hà Hồ kết hợp đôi dép "chiếc xuồng" với mọi trang phục. 

Empty

Người đẹp "kéo lê" đôi dép khắp mọi ngõ ngách của Luân Đôn. 

Empty

Trước đó, Hà Hồ cũng từng gây chú ý khi liên tục chưng diện một đôi dép có kiểu dáng được ví von như "cây lau nhà". "Nữ hoàng giải trí" đã phải chi 2 triệu đồng - một con số không hề nhỏ.

Empty

Khi được Hà Hồ chưng diện, món đồ này lại nâng tầm thấy rõ, trông "chất chơi" lạ mắt hơn nhiều.

Empty

Người đẹp lăng xê món phụ kiện độc lạ khắp mọi nơi. 

Empty

Được biết, Hà Hồ là một người rất mê dép lê, chỉ cần thấy mẫu nào mới ra đẹp mắt và độc đáo, "nữ hoàng giải trí" sẽ chi tiền tậu về ngay lập tức. 

Empty

Tham dự sự kiện, Hà Hồ vẫn tự tin mang dép lê. 

Người hâm mộ cũng dễ dàng thấy được mỹ nhân này sở hữu cả bộ sưu tập dép đủ màu sắc và kiểu dáng độc đáo. Trong đó, có những mẫu dép đến từ các thương hiệu đình đám mang giá trị vô cùng đắt đỏ.

Empty

Người đẹp sở hữu cả bộ sưu tập giày dép kiểu dáng độc lạ. Những món đồ tưởng chừng khó mix match vào tay Hà Hồ bỗng trở thành có tính thẩm mỹ cao.

Empty

 Trong những chuyến du lịch biển, Hà Hồ rất ưa chuộng kiểu dép quai ngang. 

Có thể nói, hiếm mỹ nhân Vbiz nào sở hữu bộ sưu tập dép lê đa dạng và đặc sắc như Hà Hồ. Không những thế, người đẹp này còn có khả năng mix&match trang phục cực kỳ khéo léo, giúp những đôi dép lê được nâng tầm thấy rõ. Và nếu bạn cũng ưa chuộng dép lê thì đừng quên tham khảo cách chọn lựa trang phục của "nữ hoàng giải trí". Cô nàng xứng đáng là sách mẫu mặc đẹp để học hỏi. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link