10 năm sau ly hôn, Kim Thư vẫn bị truy đuổi vì món nợ của chồng cũ, buộc phải vạch rõ ranh giới

( PHUNUTODAY ) - Từ một đại gia của làng điện ảnh, ông bầu Phước Sang mang tiền đầu tư sang bất động sản rồi vỡ nợ, vợ con bị đe dọa. 10 năm sau ly hôn, Kim Thư mở được cửa hàng ở vị trí đắc địa thì một nhóm người lại đến làm phiền vì món nợ của chồng cũ.

Năm 2012 Kim Thư bất ngờ tuyên bố đã ly hôn ông bầu Phước Sang. Lúc đó ông bầu Phước Sang bị tố quỵt nợ. Từ một cặp vợ chồng đại gia trong làng điện ảnh với siêu biệt thự, xe, ông bầu Phước Sang phá sản vì ham làm giàu, đã đầu tư nghìn tỷ vào bất động sản. Cứ nghĩ kiếm tiền bằng điện ảnh vất vả quá nào ngờ bất động sản bong bóng nổ tung và đất mua thua lỗ nên ông bầu Phước Sang từ đại gia thành trắng tay và còn nợ nần, sự nghiệp làm phim của hai vợ chồng cũng vì đó mà ngừng lại, biến mất khỏi showbiz và lẩn tránh truyền thông xã hội.

kim thu phuc sang

Kim Thư và Phước Sang lúc còn giàu sang hạnh phúc

Kim Thư nói cô rời khỏi nhà với tay trắng phải từng bán xôi, bán cơm để mưu sinh, mẹ và chị gái cô cũng gặp biến vì chính là nạn nhân của chồng cũ. Nhưng mười năm sau từ biến cố đó, Kim Thư khi đủ lực mở nhà hàng thì vẫn bị đòi nợ. Trong lần khai trương cửa hàng năm 2019 Kim Thư đã bật khóc vì nhớ lại biến cố của đời mình, dẫn đến những ngày tháng tủi nhục, bị chủ nợ đe dọa, uy hiếp, rồi từ bà hoàng phòng vé trở thành một người làm đủ mọi việc nặng nhọc chỉ để mưu sinh.

kim thu mo hang an

Kim Thư sau vỡ nợ của chồng, phải làm đủ việc nặng nhọc kiếm sống

Năm 2021, trên trang cá nhân Kim Thư từng viết” 6 tháng trước, tôi bị tấn công tại nơi làm việc. Tôi đã câm nhịn vì nghĩ đến sức khoẻ của Phước Sang - cha của con tôi, như suốt 10 năm nay. Nhưng giờ thì không". Trong những lời viết, Kim Thư cũng bày tỏ rất rõ không còn liên quan gì tới “nợ nần của vợ chồng anh ấy”, “không dính líu gì đến cuộc đời người đó”.

kim thu bi no

Kim Thư khi mới tuyên bố ly hôn Phước Sang cũng đã bị không ít lời chỉ trích rằng cô bỏ chồng lúc khó khăn. Sau này Phước Sang cũng từng chia sẻ anh rơi vào bi kịch mất gia đình phá sản là vì ham làm giàu. Bây giờ Kim Thư cũng đã có người mới và khi dịch Covid qua đi, cô tập trung phát triển lại nhà hàng. Kim Thư có từng tham gia vào Cô ba Sài Gòn nhưng con đường trở lại với điện ảnh đã không như trước. Còn Phước Sang cũng có gia đình mới nhưng anh không chia sẻ. Năm 2017 Phước Sang có trở lại vai trò là nhà sản xuất nhưng phim không thành công như ý muốn. Phước Sang từ một ông bầu giàu có trở thành tay trắng, cố gắng làm mọi việc để trả nợ và nuôi con cùng sự giúp đỡ của những người bạn thân như Hồng Vân, Quyền Linh,…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn