Từng từ chối sinh con với Kim Lý, Trương Ngọc Ánh phản ứng bất ngờ khi Kim Lý- Hồ Ngọc Hà có song sinh

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Trương Ngọc Ánh khiến nhiều khán giả bất ngờ, liệu có khi nào người đẹp cảm thấy tiếc nuối

Trương Ngọc Ánh có một cô con gái với chồng cũ Trần Bảo Sơn. Hai vợ chồng họ chia tay đầu năm 2014. Cuối năm đó, người ta thấy Trương Ngọc Ánh và Kim Lý thường xuyên sánh đôi bên nhau sau khi cả hai gặt hái được thành công của phim Hương ga. Nhưng sau đó Kim Lý và Trương Ngọc Ánh chia tay. Có tin đồn Kim Lý phản bội vì người thứ ba. Nhưng chính Trương Ngọc Ánh đã đính chính không phải vì cô nói rằng Kim Lý là một người nghiêm túc.

kim ly

Khi được hỏi thăm nhiều quá, trong một lần chia sẻ với truyền thông, Trương Ngọc Ánh đã nói về Kim Lý rằng: “ Anh ấy rất nghiêm túc trong tình yêu và thật sự muốn kết hôn, sinh con nhưng tôi chưa sẵn sàng. Tôi mới bước ra khỏi cuộc sống gia đình chưa lâu, chưa thể vội vàng trong chuyện kết hôn lần nữa”. Còn Kim Lý thì nói giữa họ hết tình yêu. Kim Lý yêu và khát khao làm cha là điều bình thường. Người phụ nữ mới trải qua đổ vỡ và có con gái nhỏ thì chưa sẵn sàng kết hôn và sinh con như Trương Ngọc Ánh lúc đó cũng là điều dễ gặp trong đời sống.

ho ngoc ha kim ly

Sau đó Kim Lý có mối tình mật ngọt với Hồ Ngọc Hà. Kết quả tình yêu là năm 2020, truyền thông rầm rộ lan tin Hồ Ngọc Hà mang song thai. Được hỏi về tình cũ trong khi anh đang hạn phúc bên người mới và lại sắp toại nguyện làm cha, Trương Ngọc Ánh đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Ngọc Ánh nói: “Tôi rất mừng cho các bạn. Đối với tôi có con là có của mà mang song thai nữa thì cực kỳ tuyệt vời. Bản thân tôi chỉ có duy nhất một đứa con gái nên thỉnh thoảng còn nghĩ 'biết thế trước đây đẻ thật nhiều'. Vậy mà những người bạn tôi lại quá có phước. Tôi gửi lời chúc tốt đẹp đến cho hai bạn”. Không những thế Ngọc Ánh còn khẳng định Kim Lý sẽ là người bố tốt, người đàn ông có trách nhiệm.

Ở thời điểm đó Ngọc Ánh chưa công khai bạn trai mới, cô chỉ nói đang hạnh phúc. Sau cuộc ly hôn với chồng cũ Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh cảm thấy có lỗi với con gái vì không cho con một gia đình đầy đủ. Ngọc Ánh cũng từng cho rằng mình không có cuộc sống hoàn hảo bởi theo cô cái tròn trịa của người phụ nữ là có một mái ấm gia đình, có một người đàn ông trụ cột.

ngoc anh anh dung 3

Kim Lý sau khi tới với Hồ Ngọc Hà đã hạnh phúc làm cha. Cả hai kết hôn nhưng chưa làm đám cưới. Trong chương trình Love Songs gần đây của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đã tiết lộ cuối năm nay họ sẽ làm đám cưới. Nhưng sau đó Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ với truyền thông rằng năm nào Kim Lý cũng có dự định ấy nhưng hai người chưa thống nhất được cách tổ chức.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn