Tim và Trương Quỳnh Anh khoe ảnh hạnh phúc bên nhau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau thời gian ồn ào về việc rạn nứt - đường ai nấy đi, mới đây Tim đã khoe ảnh anh và Trương Quỳnh hạnh phúc, tình tứ bên nhau.

Cuối năm 2014, tin đồn Tim và Trương Quỳnh Anh rạn nứt tình cảm ồn ào trên truyền thông, một thời gian ngắn sau đó, Trương Quỳnh Anh cùng con trai lại bỏ nhà đi, khiến dư luận lo lắng cho cặp đôi có thể chính thức đường ai nấy đi.

Mới đây, Tim bất giờ đăng bức ảnh anh và Trương Quỳnh Anh tình tứ, khiến fan của cả hai thở phào nhẹ nhõm khi hai thần tượng của mình đã vượt qua thời gian khủng hoảng hôn nhân. 

Hình ảnh mới nhất của Tim và Trương Quỳnh Anh. Cả hai tình tứ bên nhau như chưa từng có sóng gió trong thời gian vừa qua.

Tim đã đăng bức ảnh, anh và Trương Quỳnh Anh cùng với dòng chia sẻ ngọt ngào: "Đẹp vậy mà còn đòi gì nữa Mình ơi".

Trong dịp Tết Nguyên Đán 2015, sau một thời gian Trương Quỳnh Anh ôm con bỏ nhà đi, nữ diễn viên Kim Thư đã chia sẻ hình ảnh đón năm mới của mình và bạn bè trên trang cá nhân. Trong đó có sự xuất hiện của vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh cùng con trai Sushi, bức ảnh này cho thấy, gia đình Trương Quỳnh Anh và Tim đã hòa thuận và hết thời gian "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt".

Nữ diễn viên Kim Thư đã đăng bức ảnh gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh đến nhà cô chơi dịp năm mới Ất Mùi 2015.

Trương Quỳnh Anh và Tim quen nhau khi cùng đóng phim Bóng ma học đường vào năm 2010. Thời gian đó, Tim gặp một số chuyện buồn, sau sự cố phát ngôn chuyện tình cảm với Minh Hằng. Lúc đó, Trương Quỳnh Anh đã ở bên cạnh chia sẻ, an ủi anh. Một thời gian sau, cả hai nảy sinh tình cảm. Tháng 3/2012, hình ảnh Trương Quỳnh Anh bụng bầu đi mua sắm đồ trẻ em cùng Tim được lan truyền trên mạng. Cặp đôi thừa nhận đang yêu nhau và sắp đón con trai đầu lòng. Hiện cả hai đã đăng ký kết hôn và chung sống 4 năm nhưng chưa lên kế hoạch tổ chức đám cưới.

Tim và Trương Quỳnh Anh sánh đôi tại sân bay sau scandal

(Giải trí) - Nhiều người thực sự chúc phúc cho sự tái hợp của Tim và Trương Quỳnh Anh nhưng nhiều người cũng đặt sự nghi ngờ về việc hai người tạo scandal chuyện gia đình.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn