10 nét tướng đàn ông có khả năng "giường chiếu" mạnh mẽ, sinh lực dồi dào: Chị em nhìn qua là biết ngay

( PHUNUTODAY ) - Thông thường, đàn ông có sinh lực dồi dào, nhu cầu mạnh mẽ thường có những nét tướng ngay dưới đây.

Nhận biết đàn ông mạnh sinh lý và có ham muốn cao là điều mà hầu hết phái nữ đều tò mò. Thực tế nhu cầu sinh lý của cánh mày râu có mối liên kết vô hình với cấu tạo cơ thể cũng như cử chỉ của họ. Thông thường, đàn ông có nhu cầu tình dục cao cũng chính là những người có vẻ bề ngoài đầy nam tính và dễ hấp dẫn phái nữ.

Tướng đàn ông mạnh mẽ tình dục hay có nhu cầu sinh lý cao thường là những người có vẻ bề ngoài đầy nam tính và dễ hấp dẫn phái nữ. Họ thường có đặc điểm sau:

1. Đôi mắt sâu và tập trung

tuong-dan-ong-co-kha-nang-giuong-chieu-manh-me-tinh-luc-doi-dao_5

Đôi mắt chính là nơi thể hiện nhu cầu tình dục của nam giới rõ nhất. Hầu hết nhưng người đàn ông có nhu cầu sinh lý cao sẽ có đôi mắt tập trung, mạnh mẽ và hàng lông mày hơi rướn lên. Trong ánh nhìn vô thức nhưng vẫn thể hiện sự kiên nghị và tập trung thuộc về người đàn ông mạnh mọi mặt, kể cả vấn đề tình dục.

Những chàng trai có đuôi mắt dài, mắt mỏng và hẹp thường là những người đào hoa, lăng nhăng nhưng nhu cầu sinh lý chỉ ở mức tương đối. Nhưng nam giới có đôi mắt chếch xuống, đuôi mắt xệ và quầng mắt thâm sẽ là những người sung mãn trong chuyện chăn gối.

2. Đàn ông có lông mày mọc lộn xộn

Đàn ông có lông mày sâu róm, mọc loạn xạ như đám cỏ dại, không ngay hàng thẳng lối hoặc phần lông mày gần sống mũi thì mỏng, phần đuôi dày, mọc lộn xộn đồng thời cụp xuống một cách đột ngột thì người này rất sành sỏi, thuần thục trong chuyện ấy. Họ có nhiều chiêu trò, kinh nghiệm nên rất dễ đánh gục các cô gái, rất dễ dàng đưa đối tác lên giường để dâng hiến cho họ, muốn dứt ra cũng không được. Đây chính là các bad boy điển hình vì thế chị em hãy tránh xa họ nếu như không muốn bị vướng vào một cuộc tình ngổn ngang không có lối thoát. Những người không chung thủy, dễ ngoại tình, phụ bạc, phản bội, không nên lấy làm chồng.

3. Mái tóc xoăn tự nhiên, khỏe mạnh

tuong-dan-ong-co-kha-nang-giuong-chieu-manh-me-tinh-luc-doi-dao_3

Khoa học cho rằng những người có mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt, mái tóc đen và có xu hướng cong nhẹ có thể quan hệ tình dục nhiều lần mà vẫn sung mãn. Qua mái tóc cũng cho thấy tuyến giáp của người đàn ông đó có khỏe mạnh, hormone có ổn định hay không và ảnh hưởng đến nhu cầu sinh lý. Đa phần những người đàn ông nào có tóc xoăn bẩm sinh đều rất khoẻ mạnh, bền bỉ và rất giỏi chuyện ấy. Nếu cộng thêm đặc điểm là khuôn mặt ưa nhìn, cặp môi căng mọng, hàm răng trắng và khít đó là đàn ông có nhu cầu về chuyện ấy rất mãnh liệt.

4. Đàn ông nhiều lông

Khoa học đã nghiên cứu, đàn ông càng nhiều lông thì hoóc môn sinh dục nam càng mạnh, nhu cầu về chuyện ấy càng cao. Đặc biệt những người có lông ngực xù xì, rậm rạp thì nhu

cầu sinh lý của họ càng sung mãn. Đa phần họ đều duy trì được đời sống tình dục phong độ đỉnh cao.

5. Đàn ông có bọng mắt căng đầy

tuong-dan-ong-co-kha-nang-giuong-chieu-manh-me-tinh-luc-doi-dao_4

Bọng mắt là bộ phận phản ánh sức khoẻ của con người, với nam giới nó chính là nơi thể hiện sức khoẻ sinh lý của đàn ông. Nếu thận khoẻ thì bọng mắt căng đầy, da dẻ hồng nhuận và ham muốn chuyện ấy cũng lớn. Nếu chàng là người có bọng mắt sụp xệ, da nhăn nheo thì chính là dấu hiệu yếu sinh lý nam.

6. Đàn ông mũi to

Các nhà khoa học tìm được mối liên hệ giữa mũi và dương vật. Đàn ông mũi to thì kích thước dương vật càng dài và bự. Đàn ông mũi to có tinh lực dồi dào, sức khoẻ bền bỉ và chuyện ấy cũng rất sành sỏi. Ngoài ra phần nhân trung cũng thể hiện mức độ ham hố của phái mạnh. Nếu nhân trung có một đường kéo dài như mạng nhện chăng dọc thì chắc chắn đó là kiểu người lúc nào cũng nghĩ đến chuyện ấy.

7. Đàn ông miệng rộng

tuong-dan-ong-co-kha-nang-giuong-chieu-manh-me-tinh-luc-doi-dao_2

Theo nhân tướng học, nam giới có miệng càng rộng hoặc môi càng dày thì nhu cầu sinh lý càng mạnh. Những người có răng to và trắng thường rất thành đạt trong cuộc sống và nhu cầu chuyện ấy cũng rất mạnh mẽ. Răng khoẻ và trắng là người có tinh lực dẻo dai, khoẻ mạnh trong chuyện ấy.

8. Đàn ông có bộ râu rậm và nhanh mọc

Bộ râu được xem là điểm quyến rũ đặc trưng thể hiện nét nam tính của nam giới. Bộ râu rậm cũng chứng tỏ phái mạnh có hormon testosterone cao. Những người đàn ông có bộ râu rậm rạp cũng là yếu tố thể hiện họ có ham muốn tình dục thường xuyên.

9. Giọng nói trầm ấm

tuong-dan-ong-co-kha-nang-giuong-chieu-manh-me-tinh-luc-doi-dao_1

Đối với phụ nữ, đàn ông có giọng nói trầm ấm, nam tính sẽ khiến chị em đổ gục. Thực tế thông qua giọng nói cũng đánh giá được sức mạnh của nam giới ở chốn phòng the. Bởi vì đàn ông có lượng hormone sinh dục càng nhiều thì sẽ càng có tông giọng trầm ấm.

10. Ngón tay dài

Những nghiên cứu của các nhà khoa học đã chứng minh rằng, người đàn ông có độ dài của ngón tay đeo nhẫn càng cao thì nhu cầu tinh dục của họ cũng tỷ lệ thuận. Nguyên nhân là vì độ dài của ngón tay đeo nhẫn được xác định bởi hormon giới tính. Người đàn ông có lượng testosterone nhiều thường có xu hướng đầu ngón tay suôn dài với phần ngón tay đeo nhẫn dài hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link