10 ngày đầu tháng Chạp (1/12-10/12) Âm: 3 tuổi kinh doanh đắc tài chẳng thiếu tiền xài, 1 tuổi Tài- Lộc rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 10 ngày đầu tháng 12 Âm có những tuổi này lên như hổ mọc thêm cánh càng chăm chỉ càng giàu có.

Tuổi Tý

Tử vi trong 12 con giáp, tuổi Tý thường nghiêm túc, tỉ mỉ và có nhãn quan tinh tường. Họ là người có tham vọng, không ngừng nỗ lực vươn lên.

Dù sinh trưởng trong hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn, con giáp này vẫn cố gắng tìm kiếm cơ hội cho bản thân và luôn khát khao thay đổi cuộc đời.

10 ngày đầu tháng 12 Âm lịch từ 1/12-10/12 âm tuổi Tý chính là con giáp có tài vận vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh. Trong cuộc sống người tuổi Tý vốn có sẵn năng lực lại được quý nhân phù trợ nên thăng tiến nhanh chóng. Con giáp tuổi Tý đầu tư cũng dễ sinh lời. Tiền bạc trong túi họ cũng dôi dư hơn trước.

ty 1

Tuổi Dần

Trong số 12 con giáp thì những người tuổi Dần chính là con giáp mạnh mẽ có ý chí vươn lên trong cuộc sống. Nên dù có đôi lúc cuộc sống gặp những khó khăn, con giáp này vẫn giữ vững tinh thần, luôn tin tưởng vào tương lai. Đặc biệt, người tuổi này cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc nên rất ít khi mắc sai sót nên sớm có tư chất của một nhà lãnh đạo đại tài.

Tử vi trong 10 ngày đầu tháng 12 Âm lịch tới đây từ 1/12-10/12 âm do vận khí của con giáp tuổi Dần ngày càng bùng nổ. Con giáp này nếu đang khó khăn, thiếu thốn cũng nhận được cơ hội thay đổi cuộc đời.

Họ nhận được cơ hội công việc, kiếm thêm thu nhập. Người tuổi này làm chủ cũng tìm được nhân viên có năng lực. Trong khi đó, những người kinh doanh cũng buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng đều. Người tuổi Dần có cơ hội thăng quan phát tài kiếm bộn tiền cho mình.

than

Tuổi Thân

Trong 12 con giáp người tuổi Thân có số phận không được thuận lợi trong cuộc sống đôi khi gặp nhiều khó khăn bất chắc. Tử vi trong 10 ngày tới từ 1/12-10/12 âm lịch những người tuổi Thân gặt hái thành công lớn. Thăng chức, tăng lương là điều nằm trong tầm tay; túi tiền rủng rỉnh, cuộc sống ngập tràn niềm vui là điều đang chờ đợi tuổi Thân phía trước.

Trong 10 ngày tới đây cũng là thời điểm mà sự nghiệp của tuổi Thân phát triển. Quý nhân xuất hiện còn có thể mang lại cho bạn nhiều tin vui hoặc là cơ hội để khẳng định bản thân. Những người tuổi Thân nếu biết nắm bắt cơ hội này sẽ tạo dựng được tương lai vô cùng vững chắc cuộc sống nhờ đó cũng viên mãn như ý hơn rất nhiều.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link