10 ngày tới: 3 con giáp gặp xui đừng dại nghe lời ngon ngọt mà mất tiền oan, thận trọng tai nạn xe cộ

( PHUNUTODAY ) - Thầy tử vi chỉ rõ trong 10 ngày tới có 3 con giáp gặp đại họa cần đề phòng mất mát tiền bạc.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trời sinh tính tình chăm chỉ ngay thẳng nhưng lại không gặp may mắn nhiều trong cuộc sống. Họ thường phải trải qua quá trình lập nghiệp vô cùng vất vả gian nan.

Trong khoảng thời gian 10 ngày sắp tới, vận trình của người tuổi Sửu gặp nhiều khó khăn vất vả. Họ sẽ có gặp nhiều trục trặc trong cuộc sống, công việc của người tuổi Sửu đang có những trì trệ nhất định khiến cho bạn mệt mỏi.

Hơn nữa, điềm báo hung tinh đang đe dọa khiến bản mệnh không chỉ đánh mất nhiều vận may tài lộc mà còn tiêu tốn khá nhiều tiền vào việc ốm đâu bệnh tật, nên trong giai đoạn này bạn hết sức cẩn trọng mọi việc xung quanh mình.

Tuổi Sửu kém may mắn

Tuổi Sửu kém may mắn

Tuổi Thân

Tuổi Thân sắp tới sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc và tình duyên. Những người tuổi Thân gặp kẻ tiểu nhân cản con đường thăng tiến của mình. Bạn cũng không nên nghe những lời dụ dỗ ngon ngọt mà đầu tư vào bất cứ một cuộc kinh doanh mạo hiểm nào, kẻo tay trắng

Trong 10 ngày sắp tới, người tuổi Thân cũng cần đề phòng xe cộ khi đi trên đường cẩn trọng với nhưng va chạm không đáng có sẽ khiến bạn tổn hại sức khỏe. Trong thời gian này người tuổi Thân sẽ có những cãi vã xung đột với người thương của mình, cẩn trọng không có người thứ 3 xen vào cản phá.

Tuổi Dậu kém may mắn 10 ngày tới

Tuổi Dậu kém may mắn 10 ngày tới

Tuổi Dậu

Trong thời gian sắp tới vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu trong thời gian tới gặp khá nhiều khó khăn, thử thách do có thể gặp phải kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại, cố tình gây cản trở con đường công danh.

Ngoài ra, do tính cách nóng nảy quá mức người tuổi Dậu sẽ gặp họa thị phi , từ đó khiến các mối quan hệ, đặc biệt là với đồng nghiệp không được tốt. Lời khuyên cho tuổi Dậu là nên nói ít làm nhiều, hạn chế việc lỡ mồm mà rước họa vào thân.

Trong 10 ngày người tuổi Dậu cần hạn chế chi tiêu để không tiêu pha qua tay dẫn tới tình trạng túng thiếu vào thời điểm cuối tháng. Nếu ai đang có ý định đầu tư hay kinh doanh lớn, tuổi Dậu nên thận trọng kẻ mất tiền.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link