10 set đồ của gái Hàn bạn có thể học hỏi để cách tân style, diện đi làm hay đi chơi đều đẹp

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo 10 set đồ dưới đây của gái Hàn để có thêm cảm hứng mặc đẹp dù đi làm hay đi chơi nhé.

Chị em nếu chưa biết diện gì đi làm mà đi chơi được thì hãy tham khao 10 set đồ dưới đây của gái Hàn để có thêm cảm hứng mặc đẹp ngày đầu năm mới này nhé!

Empty

Chất liệu trang phục cực kì chanh sả như lông nhiều người hay ít mặc do sợ bẩn nhưng dôi khi các nàng cũng nên trưng dụng để nghiễm nhiên làm nổi bật phong cách của bản thân. Set áo khoác - boots lông ton sur ton mix cùng chân váy tennis giúp cô bạn trong hình trông vừa đáng yêu vừa thời thượng

Empty

Cô bạn này mix áo lông với váy xòe vốn chỉ dùng đi dự tiệc cũng là 1 sáng tạo rất đáng thử giúp vẻ ngoài vừa sang chảnh vừa độc đáo thu hút

Empty

Các item ngày thường hoàn toàn có thể tái sử dụng nếu biết cách mix&match với nhau. Áo blouse cổ bèo vốn đã nữ tính, kết hợp với chân váy xếp ly vừa cá tính, vừa nữ tính lại hack dáng tuyệt đối. 

Empty

Váy liền dáng dài vốn là "must have" item của những cô nàng yêu thích phong cách bánh bèo. Những mẫu váy được thiết kế cầu kì với đường chiết eo, xếp nếp sẽ tăng thêm độ sang trọng và tinh tế cho vẻ ngoài phái nữ

Empty

Những item ngày thường tưởng như cơ bản hoàn toàn có thể trở nên sang trọng. Áo dạ dáng lửng cổ tròn trong hình nhìn qua thì rất basic, nhưng mix với khăn nhỏ màu đen vừa hiện đại vừa cá tính. 

Empty

Áo phao là thứ không thể thiếu được những ngày trời lạnh giá. Nếu sự áo phao phồng to sẽ khiến vẻ ngoài nặng nề thì quá là sai lầm. Thay vì lo sợ điều đó, chị em hãy sử dụng phụ kiện để tăng vẻ cool cho vẻ ngoài, không ai để ý đến áo phao của bạn to cỡ nào đâu

Empty

Những chiếc áo phao dáng lửng vừa "hack" dáng lại vừa trendy, thời thượng. Các nàng nên ưu tiên các màu sắc tươi sáng, đặc biệt là các gam pastel sẽ giúp vẻ ngoài trẻ trung và tràn ngập sức sống. 

Empty

Áo da cũng là item để đảm bảo luôn cá tính và chiến chọi, dù phối với baby tee - chân váy ngắn tưởng như basic vậy mà vẫn tạo nên outfit hết sức thời thượng và cool.

Empty

Team bánh bèo thích điệu đà hẳn là ai cũng có sẵn những set đồ như cô gái này đang diện. Khoác lên mình phong cách này sẽ giúp bạn ăn điểm nữ tính, ngọt ngào. Nếu thích bạn có thể thêm một chút phụ kiện để thêm có điểm nhấn. 

Empty

Ngoài đồ trơn, set áo khoác - chân váy còn có cả những loại họa tiết khá mới mẻ và thu hút và đầy phong cách. Đây cũng là ý tưởng không tồi, bởi nó dễ dàng hợp với nhiều dáng người và giúp tôn lên lợi thế hình thể.

Theo:  xevathethao.vn copy link