Đường tình duyên của hai mỹ nhân chuyển giới hot nhất Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang và Lâm Khánh Chi là hai người đẹp chuyển giới Vbiz được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt về câu chuyện tình yêu của họ.

Hương Giang

Hương Giang được khán giả biết đến khi đăng quang Miss International Queen. Là người gặt hái được khá nhiều thành công trên con đường nghệ thuật nhưng đường tình duyên của Hương Giang trải qua không ít cuộc tình. Hương Giang gặp gỡ Criss Lai khi ghi hình chung chương trình Cuộc đua kỳ thú vào năm 2014. Cả hai đã có khoảng thời gian 2 năm công khai nhưng sau đó Hương Giang và bạn trai đã quyết định "đường ai nấy đi".

1

Sau mối tình với Criss Lai, Hương Giang đã đến với một doanh nhân trẻ tuổi. Chuyện này chưa từng được công khai cho đến khi cô chia sẻ trên truyền hình. Cô cho biết cả hai quen nhau vào năm 2019, trong 1 lần đi mua đất và nam doanh nhân trẻ hơn cô 5 tuổi. Cả hai đã chia tay vì Hương Giang cho rằng người đàn ông này chưa muốn tiến tới tình yêu.

4

Sau đó, Hương Giang và Matt Liu đã bén duyên từ chương trình truyền hình. Sau chương trình, cả hai liên tục đăng tải những bức hình đôi, tặng cho đối phương những món quà. Cả hai thường xuyên khiến dân tình ghen tỵ khi liên tục checkin ở cùng nhà, thả thính công khai trên mạng xã hội. Nàng Hậu cho biết cả hai cũng có nói chuyện về cưới xin nhưng phải do bạn trai chủ động nên cô cũng chưa biết lúc nào sẽ đến. 

"Hôm nay chia sẻ một chút, vì đang trong mood cuối năm mọi thứ đều rất nhộn nhịp và vui vẻ. Giang không nói rằng bao nhiêu tuổi Giang mới cưới. Với Giang, chuyện đó phải xuất phát từ Matt, bạn ấy phải sẵn sàng và chúng mình cũng đã thống nhất với nhau chuyện đó. Cầu hôn hay bất cứ điều gì hoàn toàn phải từ phía Matt. Matt phải biết thế nào là phù hợp và làm ơn, đừng báo trước hay bàn bạc gì với Giang về chuyện này.

huong-giang-lan-dau-len-tieng-ve-tin-don-dam-cuoi-voi-matt-liu-f90b41b4

Hãy để đó là cái gì đấy thật tự nhiên nhất, bởi chúng mình đã phải gồng gánh quá nhiều trên truyền thông, làm gì cũng phải suy tính xem như thế có được không? Chỉ một chuyện đấy thôi, hãy đừng bàn bạc với nhau. Cứ là chính mình và cảm xúc mình có. Khi nào mọi chuyện diễn ra, mọi người sẽ biết. Còn bây giờ, chính bản thân Giang cũng… không biết nữa mà", Hương Giang tâm sự.

Lâm Khánh Chi

Lâm Khánh Chi sinh năm 1977, tên thật là Huỳnh Phương Khanh, từng được biết đến là một nam ca sĩ trẻ trung năng động. Năm 2012, ở tuổi 33, ca sĩ này quyết định chuyển giới để mà sống đúng với con người thật của mình.

Năm 2017, Lâm Khánh Chi kết hôn cùng ông xã Phi Hùng trong sự chúc phúc của công chúng. Không chỉ lấy được chồng trẻ đẹp trai mà Lâm Khánh Chi số hưởng khi được Phi Hùng cưng chiều hết mực. Cả hai còn có chung một cậu con trai tên là Thiên Long. Tuy nhiên, cuối năm 2021, nữ ca sĩ bất ngờ thông báo ly hôn chồng trong sự tiếc nuối của khán giả. Chẳng bao lâu sau, chồng cũ của cô đã có người mới.

071550-2

Cô chia sẻ vì Phi Hùng bị bạn gái mới dụ dỗ nên đã nhanh chóng công khai tình yêu sau khi ly hôn. Tuy nhiên, chồng cũ cũng lên tiếng phản hồi như sau: "Về việc này tôi chỉ xin phép đưa ra câu trả lời rằng: 'Giờ đây ai cũng đã là người lớn rồi. Làm sao có thể nói người này dụ dỗ người kia. Tôi cũng đâu phải là trẻ con mà có thể dễ dàng dụ dỗ'. Tôi chỉ có thể nói như vậy".

Dù nữ ca sĩ chuyển giới đã tiết lộ rằng chồng cũ vẫn còn tình cảm và chưa thể quên được cô, nhưng Phi Hùng cho biết giờ đây anh chỉ xem cuộc hôn nhân cũ như một kỷ niệm đẹp. Chồng cũ Lâm Khánh Chi tâm sự: "Mọi thứ bây giờ chỉ còn là một câu chuyện, một kỷ niệm đẹp mà cả 2 từng có với nhau mà thôi. Hiện tại, chúng tôi chỉ xem nhau là bạn".

vua-ly-hon-duoc-2-tuan-chong-cu-lam-khanh-chi-bat-ngo-than-mat-om-ap-mot-co-gai-la-5-ngoisaovn-w770-h507-1640511668192-16405116687241659613186

Lâm Khánh Chi cũng từng cho biết, đường tình duyên của cô gặp nhiều trắc trở: "Yêu ai cũng bị đá vì thể xác là con trai nhưng tâm hồn em là con gái". Người đẹp cũng cho biết từng trải qua hơn 20 mối tình nhưng chỉ khi dứt tình cũ mới yêu người mới.

Theo:  xevathethao.vn copy link