4 công thức phối đồ họa tiết caro xứng đáng được trưng dụng trong ngày Xuân năm mới

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 công thức để nâng tầm bản phối thời trang độc đáo cho mùa mốt năm nay.

‏Caro là kiểu họa tiết đã xuất hiện từ khá lâu có thể "nuông chiều" mọi phong cách từ đơn giản, năng động, cá tính... Đặc biệt trong mùa Xuân này, những đường kẻ ô này vẫn luôn được lòng nhiều tín đồ thời trang bởi sự nổi bật, tươi mới. Dưới đây là 4 công thức để nâng tầm bản phối thời trang độc đáo cho mùa mốt năm nay:‏

1. Kết hợp với đồ đen trắng

Công thức này mang đến cho các cô nàng vẻ ngoài sành điệu, thời thượng và trẻ trung hơn. Đối với những cô nàng sở hữu dáng người 'quả lê', những mẫu áo có họa tiết caro sẽ giúp phần cổ và vai của bạn được cân đối hơn so với tổng thể. ‏Ngược lại, nếu chị em có dáng người hình quả táo, bạn có thể cân nhắc các kiểu chân váy, quần ống rộng caro. ‏Công thức này hoàn hảo đến mức bạn có thể áp dụng cho mọi mùa trong năm và mọi hoàn cảnh.

Empty

 

Empty

Sự kết hợp chi tiết caro với các món đồ khác sẽ tạo điểm nhấn và giúp nâng tầm sành điều cho nàng. Nếu có dáng người quả táo, bạn có thể cân nhắc các kiểu chân váy caro.

Empty

Sự kết hợp giữa caro và đồ trắng đen không bao giờ lỗi mốt.

2. Diện cả bộ đồng họa tiết

‏Những bộ đồ được thiết kế trên cùng một họa tiết từ đầu đến chân lại tiếp tục khuấy động trên mọi mặt trận thời trang mùa Xuân này. Tùy thuộc vào sở thích, bạn có thể lựa chọn những món đồ và kiểu họa tiết kẻ ô phù hợp với mình.

Empty

Những gam màu sáng, trắng, pastel sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn.

3. Khéo léo khi kết hợp những món đồ có họa tiết tương đồng

‏Sử dụng các item có nét tương đồng về yếu tố họa tiết, màu sắc để cho ra đời một bản phối độc đáo, hài hòa hơn. Đừng quá "ôm đồm" quá nhiều màu sắc hoặc họa tiết, việc này sẽ khiến tổng thể trở nên rối mắt và kém thẩm mỹ.  

Empty

‏Nếu đã áp dụng công thức này, khi chọn giày, túi hoặc các phụ kiện thời trang khác, hãy lựa chọn những màu sắc như trắng, đen hoặc một màu lặng nào đó.

Empty

Sử dụng các item có nét tương đồng về yếu tố họa tiết, màu sắc để cho ra đời một bản phối độc đáo.

4. Tạo điểm nhấn với phụ kiện caro

Bạn có thể thử sức từ những chi tiết nhỏ nhắn nhưng đầy sức hút, chẳng hạn như mũ lưỡi trai, thắt lưng, túi xách… hay thậm chí là ốp lưng điện thoại.

Empty

Chẳng tốn quá nhiều thời gian, họa tiết caro từ những món phụ kiện này chắc chắn sẽ đủ sức thu hút ánh nhìn.

Empty

Họa tiết caro từ những món phụ kiện này chắc chắn sẽ đủ sức thu hút ánh nhìn cho vị chủ nhân thời thượng.

Theo:  xevathethao.vn copy link