Diệp Lâm Anh tiết lộ kế hoạch đón Tết Nguyên Đán, hiếm hoi hé lộ cơ ngơi mơi do mẹ ruột tặng

( PHUNUTODAY ) - Ở dưới phần bình luận, đông đảo khán giả đều bày tỏ sự thích thú khi biết tin Diệp Lâm Anh có dự định ăn Tết ở Hà Nội.

Mới đây trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh đã đăng tải khoảnh khắc cô tự tay cắm hoa và trang trí nhà mới. Đồng thời cựu người mẫu còn chia sẻ về kế hoạch đón Tết của cô trong năm nay và sang năm sau.

Cụ thể cô tâm sự: "Mấy ngày cận Tết người người ngược xuôi lo cho gia đình có một cái Tết ấm áp, đủ đầy…Năm nay về nhà mới nên mình chỉ muốn ở nhà thôi. Năm sau thì mình muốn được đón Tết trong không khí se lạnh của Hà Nội. Lâu lắm không được về quê ăn Tết rồi. Sài Gòn 28 Tết".

dla2

Ở dưới phần bình luận, đông đảo khán giả đều bày tỏ sự thích thú khi biết tin Diệp Lâm Anh có dự định ăn Tết ở Hà Nội trong thời gian sắp tới: "Hà Nội lạnh không khí tết ngập tràn khắp nơi", "Sang năm về làm hàng xóm nhớ mẹ Cún", "Vấn đề có hai đứa con rất đẹp thêm hoa đợi thêm vui nhà. Bé gái nét bé đã rõ nét xinh"......

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm kết hôn vào năm 2018, có 2 con chung. Diệp Lâm Anh cho biết, trong quá trình chung sống, vợ chồng cô thường xuyên xảy ra bất đồng, cãi vã vì không cùng quan điểm trong công việc, sau đó dẫn tới những mâu thuẫn khác. Tháng 12/2022, Diệp Lâm Anh và chồng cũ đã đến Tòa án Nhân dân Quận 1, TP.HCM dự phiên tòa sơ thẩm giải quyết việc ly hôn.

Cuối cùng, Tòa án Nhân dân Quận 1, TP.HCM phán quyết cô được quyền nuôi con gái, ông Đức Phạm nuôi con trai.

Sau một năm trải qua không ít biến cố, buồn nhất chuyện chia tay với chồng thiếu gia sau nhiều năm chung sống. Khán giả mong rằng sang năm mới cuộc sống của cô có nhiều khởi sắc, luôn mạnh mẽ bước qua mọi chông gai phía trước.

 Diệp Lâm Anh bồi hồi nhớ lại 1 năm đầy sóng gió. Cô thừa nhận cuộc sống có quá nhiều áp lực. Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh nghẹn ngào viết: “Những giờ phút cuối cùng của năm 2022 chuẩn bị kết thúc. Năm nay countdown thật đặc biệt! Lẽ ra ngày này như mọi năm mình sẽ đón thời khắc chuyển giao thật tưng bừng ở cạnh người thương, bạn bè. Cùng nhau chúc những điều rực rỡ nhất cho năm mới. 

Nhưng năm nay mình lựa chọn một khoảng lặng để nhìn lại những gì đã qua trong năm, cũng chẳng suy nghĩ nhiều cho những kế hoạch sắp tới mà chỉ đơn giản là lặng nhìn lại từng chuyện đã qua, từng con người mà mình đã gặp gỡ, đã làm người thân làm bạn và nhận ra rằng thời gian của mỗi người thật sự chẳng có nhiều đến những chuyện đã làm hết mình và những điều cần cố gắng, những người ở lại và nhưng người ra đi. Tất cả cần được chầm chậm mà suy nghĩ và cho qua một cách nhẹ nhàng nhất. Bước sang năm mới tất cả những gì còn tồn tại cần được chăm sóc tốt hơn.

317083320-703638391131634-7352302600166267295-n-9263

Hẳn là cuộc sống đã mang đến rất nhiều áp lực để con người ta luôn muốn tìm đến những gì khiến cho bản thân mình quên đi hết. Mỗi người đều chọn cho mình một con đường riêng và những vui vẻ phù phiếm chắc hẳn khó có thể mang lại sự an yên thực sự trong tâm. Nên năm nay mình chọn 1 khoảng lặng cho riêng mình. Đến đây với nỗi lòng riêng, câu chuyện riêng, góc nhìn về cuộc sống cũng hoàn toàn riêng nhưng ở quãng nào trong cuộc đời mình đi chăng nữa thì ai ai cũng mong cầu được bình yên. Và giờ phút này mình cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng.

Cuộc sống ai mà không có nỗi khổ riêng, quan trọng là bước qua và đứng dậy như thế nào. Trước thềm năm mới 2023, xin chúc cho tất cả mọi người sẽ có 1 năm mới thật bình an và may mắn”.

Theo:  xevathethao.vn copy link