MC Quyền Linh tiết lộ bánh tét là niềm ám ảnh vì liên quan đến hành động này

( PHUNUTODAY ) - Thế nhưng với MC Quyền Linh, những chiếc bánh này còn gắn liền với một sự kiện ám ảnh khác.

Mới đây trong một chương trình truyền hình, MC Quyền Linh đã có những chia sẻ bất ngờ về hành trình đã qua của bản thân. MC Quyền Linh tiết lộ đối với nhiều người khi nhìn thấy những đòn bánh tét gắn liền với ngày Tết, với mùa xuân thì họ sẽ nghĩ ngay đến sự sum họp gia đình. Thế nhưng với MC Quyền Linh, những chiếc bánh này còn gắn liền với một sự kiện ám ảnh khác. 

quyenkinh

“Với Quyền Linh, bánh tét cũng là một thứ không thể nào quên, nó ám ảnh Quyền Linh tới giờ. Vì giai đoạn dịch vừa qua, mỗi ngày Linh chở cả ngàn chiếc bánh tét cho bà con khu cách ly và bà con nghèo. 

Có thể nói Linh hằng ngày ăn bánh tét, ngủ với bánh tét, cứ mở mắt ra là thấy bánh tét. Bánh tét giống như ân nhân giúp cho nhiều mảnh đời khó khăn trong đại dịch”, nam MC hài hước chia sẻ. 

Không chỉ thế, ông bố 2 con này con hài hước cho biết, vì ăn quá nhiều bánh tét nên sau dịch ngoại hình của anh cũng tròn vo như những đòn bánh tét.

Trước đó, MC Quyền Linh tiết lộ tuổi thơ nghèo khó từng đi mò cua, bắt ốc, bắt lươn rất nhiều lần để bán và số tiền bán được chỉ đủ lo bữa cơm cho cả nhà. Anh còn mong bắt được con rắn, vì giá của rắn bán được nhiều tiền hơn cua, cá hay lươn. "Có bữa Quyền Linh cũng bị rắn hổ cắn, bọt mép sùi lên và được người ta chở đi cấp cứu. May quá cứu kịp chứ không là giờ không có Quyền Linh đâu. Đó là một trong những giai đoạn kinh khủng của Linh chứ bắt lươn như thế này thì ăn thua gì đâu, quá dễ luôn. Ngày xưa, mấy đầu ngón tay của Linh là bị cua kẹp, cá cắn, rắn cắn nát tươm luôn", nam MC kể lại.

mc-quyen-linh-lan-dau-tiet-lo-tuoi-tho-tung-bi-ran-can-toi-22sui-bot-mep22-vi-muu-sinh-3-ngoisaovn-w600-h709

MC Quyền Linh nhận ra rằng, khi sống trong hoàn cảnh khó khăn nhất cũng là lúc mình mạnh mẽ nhất và lúc đó anh không còn sợ nguy hiểm nữa mà chỉ sợ gia đình không có tiền mua gạo.

Bên cạnh đó, MC Quyền Linh cũng trải lòng khi "cầm trịch" những chương trình như: Mái ấm gia đình Việt, Bạn của nhà nông... làm anh mất sức, mệt vì say nắng. Nhưng chính vì trải qua những khó khăn trong tuổi thơ, hiểu được nỗi vất vả của các gia đình nên nam MC luôn cố gắng hết mình để giúp người nghèo có thêm cơ hội vượt qua khó khăn. MC Quyền Linh cho hay: "Cuộc sống này không đơn giản một xíu nào cả, kiếm được đồng tiền không phải dễ đâu. Chúng ta phải nỗ lực, phải cố gắng. Nếu mình nghèo mà mình không cố gắng, không nỗ lực, không vươn lên, không có ý chí, không có khát vọng thì nghèo là đúng rồi".

Theo:  xevathethao.vn copy link