10 set đồ tối giản nhưng không đơn điệu giúp nàng ghi điểm mặc đẹp ngày lạnh

15:00, Thứ tư 29/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Các nàng hãy cùng tham khảo 10 công thức trang phục của các quý cô người Pháp.

Để tiết kiệm thời gian, nhiều chị em sẽ nghĩ tới các công thức với các món đồ đẹp vượt thời gian như sơ mi, áo blazer, áo trench coat, quần âu… Gam màu trang phục chủ đạo cũng thường là tông màu trung tính. Thế nhưng khi phối các món đồ này, nàng cần phải vô cùng khéo léo để không quá đơn điệu. Các nàng hãy cùng tham khảo 10 công thức trang phục của các quý cô người Pháp.

Empty

Áo khoác da đang là một trong những món thời trang "hot" mùa này. Cô nàng nàykết hợp áo khoác da với áo thun trắng, quần jeans xanh và giày loafer đen để tạo nên bộ trang phục trẻ trung, tinh tế.

Empty

Nếu kết hợp các món đồ tông màu trầm như áo khoác dạ màu đen, quần ống suông ghi xám với áo thun trắng, tổng thể trang phục sẽ trở nên sáng sủa, hack nhan sắc vô cùng.

Empty

Áo khoác trench coat hóng khoáng, trẻ trung, vừa ghi điểm thanh lịch. Áo khoác trench coat kết hợp ăn ý với áo thun đen, quần jeans xanh và mang đến cho người mặc bộ trang phục chuẩn sành điệu. 

Empty

Áo đen kết hợp với chân váy trắng, rồi khoác ngoài blazer tôn dáng hiệu quả và còn mang đến công dụng "hack" tuổi. Các nàng cũng có thể mix cùng những chiếc túi cói của mùa hè để tăng vẻ sành điệu, nổi bật cho bộ đồ.

Empty

Chân váy xẻ tà cũng là món thời trang giúp bạn trông nổi bật hơn nhưng vẫn giữ nguyên tinh thần tối giản. Công thức chân váy xẻ tà kết hợp với áo thun cổ bẻ, giày sneaker trắng gây ấn tượng ở nét năng động mà không kém phần tinh tế và đầy phong cách. 

Empty

Áo khoác vải tweed tông màu trắng sẽ tăng điểm sang chảnh. Mix cùng quần jeans trắng, áo đen và giày loafer trắng, quý cô trên còn có được vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

Empty

Đừng bỏ qua công thức gồm bộ suit kết hợp với áo thun trắng, rồi tô điểm thêm thắt lưng da, giày loafer màu nâu. Bộ trang phục này có sự đan xen giữa nét trẻ trung, cá tính và vẻ sang trọng.

Empty

Xu hướng nổi bật của mùa lạnh năm nay cũng là các món đồ màu sắc. Các nàng có thể áp dụng mốt trang phục này bằng cách kết hợp một chiếc áo khoác dạ màu xám với áo đen, quần jeans xanh ống đứng và boots đen. 

Empty

Áo cổ lọ màu đen chắc chắn sẽ rất cần thiết những ngày lạnh giá. Cô nàng trên đã diện mẫu áo cùng quần màu be để vẻ ngoài trẻ trung hơn mà vẫn có sự trang nhã. Người diện đã khéo léo sơ vin và đi boots đen.

Empty

Set đồ trên mang tông màu đen và trắng làm chủ đạo nhưng không hề tạo cảm giác nhàm chán. "Ngôi sao" của bộ cánh chính là quần jeans trắng trẻ trung.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh