10 set trang phục dự tiệc sang xịn mịn nàng nên tham khảo cho tất niên cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Để mặc đẹp đến tiệc cuối năm của công ty không hề khó, chị em có thể hoàn thiện style hút mắt bằng những món thời trang quen thuộc.

Trước thềm Tết đến là khoảng thời gian của những buổi tiệc cuối năm. Chắc chắn là chị em nào cũng muốn mình xuất hiện trong vẻ ngoài sành điệu. Để mặc đẹp đến tiệc cuối năm của công ty không hề khó, chị em có thể hoàn thiện style hút mắt bằng những món thời trang quen thuộc. Chị em có thể tham khảo 10 set trang phục dự tiệc sang xịn mịn sau đây.

Empty

Váy vải tweed ghi điểm ở sự nữ tính và sang trọng, phù hợp với các bữa tiệc. Để tổng thể trang phục thêm phần long lanh, chị em hãy đi một đôi boots trắng nhé. 

36738903610820159893947158611988192132935994n-17054866966761016664709

Công thức váy trắng dáng dài và áo khoác vải da thăng thêm nổi bật khi dự tiệc, đồng thời vẫn ghi điểm sang xịn mịn. Giày màu trung tính và túi xách màu đen cũng được thêm thắt một cách khéo léo. 

Empty

Áo blazer nhấn eo kết hợp với váy lụa vừa thanh lịch vừa nữ tính. Bộ trang phục này sẽ tôn dáng cao ráo và thon thả. Chị em đừng bỏ qua những món phụ kiện như vòng cổ hay khuyên tai nhé. 

Empty

Áo trắng, chân váy ngắn và áo khoác tông màu đen toát lên nét hiện đại, cá tính. Dẫu vậy, set đồ vẫn tôn lên nét nữ tính của người diện đấy. 

Empty

Áo cổ lọ kết hợp với chân váy ngắn xếp ly, áo dạ dáng lửng đơn giản mà không hề nhạt nhòa. Boots cao cổ là kiểu giày hoàn hảo cho các buổi tiệc vì giúp nâng tầm vẻ sang trọng.

Empty

Đừng bỏ qua ý tưởng diện đồ trên. Công thức áo cut-out, chân váy ngắn và áo khoác da mang đến nét bụi bặm, "cool ngầu" cho người diện. Các món phụ kiện như mũ nồi hay dây chuyền vàng đều góp phần nâng tầm outfit.

Empty

Trang phục màu đỏ đang là xu hướng và chị em sẽ có được vẻ ngoài nổi bật nhưng không kém phần sang trọng khi kết hợp váy hoa tông đỏ với blazer màu đen. Bộ trang phục ghi điểm tinh tế khi được hoàn thiện bằng một đôi boots và dây chuyền mảnh.

Empty

Váy lụa là món thời trang thích hợp với các buổi tiệc. Các nàng hãy tạo sự phá cách cho style với công thức váy lụa kết hợp với áo khoác dáng lửng, boots thấp cổ. Chiếc vòng cổ vàng ăn nhập hoàn hảo với outfit, giúp tăng thêm sự nổi bật, long lanh cho người diện.

Empty

Công thức váy hoa layer với áo tay bồng, tươi tắn và cũng ghi điểm ở nét yêu kiều, sang trọng. Để đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể outfit, chị em nên chọn túi xách màu nâu.

Empty

Hãy kết hợp váy họa tiết với boots cao cổ và túi xách xuyệt tông màu đen, chị em có thể hoàn thiện bộ trang phục trẻ trung, bắt mắt, đồng thời ghi điểm tinh tế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link