10 ý tưởng diện áo trench coat trẻ trung và thanh lịch, rất đáng để chị em tham khảo.

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy tham khảo 10 cách phối đồ sành điệu sau đây để diện trench coat đẹp hơn.

Trench coat cũng là mẫu áo khoác đặc trưng của mùa lạnh, rất hợp với kiểu thời tiết của mùa thu và đông. Áo trench coat không chỉ dễ tính trong khoản mix đồ mà còn đem đến sự trẻ trung, phóng khoáng nhưng không kém phần trang nhã cho người mặc. Chị em hãy tham khảo 10 cách phối đồ sành điệu sau đây để diện trench coat đẹp hơn.

Empty

Công thức áo sơ mi trắng và chân váy chấm bi rất thanh lịch, nữ tính trở nên sang trọng hơn khi được khoác ngoài chiếc áo trench coat. Các nàng hãy tô điểm một đôi giày và túi xách mang tông màu đen.

Empty

Để hack tuổi, chị em hãy áp dụng công thức gồm áo thun trắng kết hợp với quần jeans đen, đồng thời không quên sơ vin gọn gàng. Mẫu áo trench coat dáng dài rất "ăn nhập" với set đồ trẻ trung. 

Empty

Chân váy họa tiết rất hợp với mùa thu. Đây là món thời trang chị em không nên bỏ qua khi hoàn thiện phong cách. Mẫu áo trench coat không chỉ có tác dụng giữ ấm, mà còn tăng vẻ thanh lịch, thời thượng cho người diện.

Empty

Chị em nên tận dụng đường nhấn eo để tăng thêm điểm sang trọng khi diện áo trench coat. Chi tiết nhấn eo này còn tạo hiệu ứng vóc dáng thanh thoát hơn. 

Empty

Công thức gồm áo thun xanh nhạt kết hợp với quần trắng, áo trench coat sẽ giúp chị em hoàn thiện phong cách trẻ trung, năng động. 

Empty

Công thức áo thun xám, quần jeans, áo trench coat và giày thể thao đơn giản mà vẫn bắt mắt. Chị em hãy áp dụng set đồ đơn giản, dễ mặc này. Với mẫu quần jeans dài quá mắt cá chân.

Empty

Áo len tăm kẻ ngang là món thời trang luôn chuẩn mốt. Mĩ cùng quần ống đứng mang tông màu đen, khoác ngoài áo trench coat và đi giày mule, chị em sẽ dễ dàng có được tổng thể trang phục trẻ trung, tinh tế.

Empty

Những chiếc áo len họa tiết giúp phong cách mùa lạnh của chị em thêm tươi mới, nổi bật. Các nàng có thể kết hợp mẫu áo này cùng quần jeans xanh và áo trench coat nữa là hoàn hảo. 

Empty

chị em nên tham khảo công thức áo trench coat kết hợp với chân váy ngắn họa tiết. Mẫu áo len màu trắng có tác dụng cân bằng outfit, tăng vẻ tinh tế. Chân váy ngắn không chỉ "hack" tuổi, mà còn giúp cải thiện chiều cao khi diện đồ dài.

Empty

Một combo giúp các nàng có thể mặc đẹp từ đi làm đến đi chơi, đó là áo len trắng kết hợp với quần jeans và khoác ngoài áo trench coat. Để đảm bảo sự tinh tế cho cả outfit, các nàng nên chọn túi xách và giày dép màu trung tính thanh lịch. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn