Bà xã NS Công Lý tiết lộ hai vợ chồng thường xuyên cãi nhau vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh nói về việc cuộc sống hôn nhân, Ngọc Hà cũng hy vọng ông xã có thêm nhiều sức khỏe để còn 'bay cao, bay xa'.

Mới đây, Ngọc Hà đã chia sẻ chuyện "đấu khẩu" với chồng. Cô viết: "Trong nhà thì cụ Lý vẫn là người cẩn thận, ngăn nắp, còn mình là hơi 'vô tổ chức'. Vì cái điểm này mà cũng thường xuyên 'đấu khẩu'". Nói về việc cuộc sống hôn nhân, Ngọc Hà cũng hy vọng ông xã có thêm nhiều sức khỏe để còn "bay cao, bay xa". 

congly

Ngọc Hà trải lòng: "Lúc khoẻ, biết hộ chiếu hết hạn cụ Lý đã nhanh chóng làm cái mới. Điều này giúp mình đỡ được bao nhiêu việc! Quá chi là tiện luôn! Đây là điểm A+ dành cho cụ! Chỉ ước gì cụ cũng chăm cho sức khoẻ như cách cụ ngăn nắp thì giờ cụ còn bay cao, bay xa hơn nè! Hai vợ chồng cố lên thôi! Vì không ai thương mình bằng chính bản thân mình cả!".

Xuyên suốt giai đoạn gặp biến cố sức khỏe, chính Ngọc Hà là người bên cạnh chăm sóc, động viên cho NSND Công Lý. Cô từng tâm sự: "Mình và anh Lý đều có 1 quan điểm, họ đều là những người lao động vất vả. Dù mình nghèo thì cũng tuyệt đối không bao giờ được lạm dụng sự yêu mến của mọi người. Thậm chí, còn trả nhiều hơn so với mức giá. Và cũng chỉ xin dám nhận tấm lòng yêu mến của mọi người. Bởi, nó không phải con số lớn. Mình hỗ trợ ai được cái gì mình đều cố gắng và san sẻ. Khi trao đi yêu thương, ta sẽ nhận được yêu thương!

congly

Khi ốm đau, bệnh tật, hết tiền ta sẽ hiểu ai sẽ là người đồng hành, tiếp thêm sức mạnh cho mình bước tiếp! Việc anh Lý ốm cũng thế! Căn bệnh này cần thời gian, thậm chí thời gian sẽ rất lâu, kéo dài vài năm để phục hồi. Đến giờ cũng 2 năm, nhưng may mắn anh Lý được nhiều người yêu mến.

Dù chỉ 1 lời động viên, hỏi thăm, hay chỉ ghé qua uống cốc nước cũng thấy vui. Điều đó chính là tiếp thêm sức mạnh cho mình và anh Lý rất nhiều. Ngay như sáng nay, Bình Trọng và gia đình bạn bè đi cùng ghé chơi. Dù ngồi chốc lát nhưng đều là những niềm vui nhỏ, để anh Lý không cô đơn".

Bà xã Công Lý cho rằng đây là liệu pháp tinh thần vô giá giúp chồng có động lực và phấn chấn hơn và cô cả thấy biết ơn những tấm lòng yêu thương của mọi người dành cho chồng mình. Được biết, sau một thời gian điều trị, sức khỏe của NSND Công Lý đã tốt hơn trước rất nhiều. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link