4 kiểu váy liền xinh yêu có thể giúp nàng cao lên vài centimet

17:39, Thứ ba 04/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 mẫu váy xinh xắn, vừa mát mẻ, vừa tôn dáng mà chị em đừng bỏ qua nhé.

Ngoài việc chạy theo xu hướng thì việc chọn cho mình một bộ đồ phù hợp vóc dáng cũng là điều quan trọng. Khi diện đồ tôn dáng, giúp “ăn gian” chiều cao, phái đẹp sẽ cảm thấy tự tin hơn. Điều này giờ đây hoàn toàn nằm trong tầm tay, khi mà ngày càng có nhiều thiết kế thời trang có khả năng đảm nhận được nhiệm vụ quan trọng này.

Muốn tăng chiều cao, kéo dài đôi chân một cách nhanh gọn nhất, phái đẹp nên tìm tới váy liền vừa tăng vẻ duyên dáng đồng thời giấu nhẹm chiều cao hạn chế, giúp tổng thể trở nên cân đối mà không đòi hỏi quá nhiều công sức mix match. Dưới đây là 4 mẫu váy xinh xắn, vừa mát mẻ, vừa tôn dáng mà chị em đừng bỏ qua nhé. 

Váy có belt đi kèm

Váy liền có belt được coi là “bảo bối” giúp dáng vóc thêm hài hòa, cao ráo. Đặc biệt, kiểu váy thanh lịch này có thể diện đi chơi phố, cũng có thể diện đi làm. Nếu đã có sẵn những chiếc váy kèm belt trong tủ, chỉ cần diện lên là đẹp.

Cao-len-ca-tac-voi-4-kieu-vay-xinh-1-1688005776-887-width650height762

Còn nếu chưa có, thử mix váy bình thường cùng những chiếc belt kiểu basic, bản to vừa phải để giúp sở hữu diện mạo thanh thoát, kết hợp thêm một đôi giày cao gót nữa là tình trạng nấm lùn sẽ được cải thiện trong phút chốc. 

Váy quấn

Nhắc đến những item vừa nữ tính vừa “hack” dáng siêu việt thì đây được coi là gợi ý hoàn hảo cho nàng.

Điểm nhấn với phần vạt váy đắp chéo khiến các quý cô trông mềm mại, điệu đà đồng thời giúp tạo ảo giác về cặp chân dài, vòng eo thon, từ đó khiến cơ thể như cao thêm vài phần. Một lời khuyên dành cho nàng là nên chọn các chất liệu mềm mại, có độ rủ nhẹ thay vì cứng cáp, hiệu quả tôn dáng khi đó sẽ trở nên triệt để.

Cao-len-ca-tac-voi-4-kieu-vay-xinh-4-1688005776-929-width650height810

Váy bodycon màu trung tính

Nhiều người e ngại mặc váy bodycon vì nó sợ lộ vòng 2 thừa mỡ. Tuy nhiên, nếu lựa chọn các thiết kế bodycon vừa vặn với số đo, kết hợp với nội y thông minh đảm bảo là hack dáng, eo thon đấy nhé. 

Để dáng người trở nên hài hòa, cao ráo hơn nữa, hãy ưu ái các thiết kế váy màu trung tính như kem, ghi, bạn chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm bởi sự duyên dáng, quyến rũ.

Cao-len-ca-tac-voi-4-kieu-vay-xinh-3-1688005776-500-width650height796

Váy cổ chữ V

Váy áo cổ chữ V xưa nay vẫn là item phổ biến quen thuộc với nhiều chị em. Đây cũng là  lựa chọn số 1 của các chị em cần thon gọn, trẻ hóa vóc dáng. Thiết kế cổ V tuy đơn giản nhưng có khả năng “đánh lừa” thị giác, tạo cảm giác người mặc trông gọn gàng, thanh thoát hơn.

Cao-len-ca-tac-voi-4-kieu-vay-xinh-2-1688005776-461-width650height761

Ngoài ra một ưu điểm khác của kiểu váy này đó là giúp bạn trông trẻ trung hơn, lại đặc biệt thoáng đãng hợp với thời tiết oi bức của mùa hè. Hãy ưu tiên các mẫu váy cổ V đơn sắc nếu muốn tăng tối đa hiệu quả kéo dài cơ thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh