1001 cách mặc đồ len đẹp - độc - điệu của giới trẻ thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng dạo 1 vòng quanh thế giới để xem các bạn trẻ đang mặc đồ len như thế nào nhé !

Cô bạn xinh đẹp này tạo nét độc đáo cho set đồ với áo len màu nâu mặc ngoài áo sơ mi dáng dài kẻ sọc. Cô mix cùng skinny và giày da lộn màu đỏ đun, tạo nên tổng thể cực hút mắt.

Cô bạn này điệu đà hơn với chân váy dạ kẻ mix cùng áo len cổ đổ. Chiếc mũ màu xanh nổi bật giúp tạo điểm nhấn cho set đồ.

Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần mặc 1 chiếc váy len xẻ với ankle boots như bạn gái này, rất nhanh gọn mà vẫn đảm bảo tính thời trang.

Cách mix đồ đang rất được ưa chuộng năm nay: áo len + chân váy midi, cô bạn này biến tấu hơn 1 chút khi kết hợp combo trên cùng áo khoác oversized và boots họa tiết da rắn sành điệu.

Chiếc áo khoác len có phần buộc eo này chắc chắn sẽ rất "được lòng" các quý cô điệu đà. Cô bạn trên đã mix item này cùng sơ mi trắng và chân váy họa tiết trắng đen. Ngoài ra, đôi boots da lộn cũng giúp cô nàng tăng thêm vẻ trendy.

Nếu bạn thích sự phá cách, hãy thử mặc giống cô bạn này: áo len oversized + chân váy xếp ly và sneaker cùng tone.

Bạn gái này khiến set đồ đơn giản áo len + chân váy trở nên "ưng mắt" với chiếc vòng cổhọa tiết độc đáo.

Kết hợp áo len cùng chân váy được cắt xẻ độc đáo là lựa chọn của bạn gái trên. Chỉ với 2 tone màu trắng và xám, cô bạn nhìn vẫn rất thanh lịch và thời thượng.

Set đồ vừa mang nét cổ điển, vừa mang hơi thở của thời trang hiện đại với các item áo len dáng ngắn, quần ống loe và áo khoác lông dáng dài.

 

Tiết kiệm ngân sách với 5 món đồ không bao giờ hết mốt
Tiết kiệm ngân sách với 5 món đồ không bao giờ hết mốt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đừng ngại để chi tiền cho những món đồ dưới đây vì chúng có thể giúp bạn luôn phong cách và thời trang trong nhiều năm.

 

7 cách mix đồ cực hay ho cho nàng nghiện màu đen
7 cách mix đồ cực hay ho cho nàng nghiện màu đen
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu bạn yêu màu đen và muốn tìm kiếm những cách mix đồ mới mẻ với màu sắc này thì 7 gợi ý dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link