"Đổi gió" với phong cách tom boy cùng Gil Lê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gil Lê được biết đến là 1 "cặp bài trùng" với Chipu. Trong khi Chipu luôn diện những bộ đồ nữ tính thì Gil Lê lại ưa thích sự cá tính, phong cách

Gil Lê được biết đến là 1 ca sĩ có phong cách thời trang rất cá tính và nổi bật. Với mái tóc ngắn và phong cách ăn mặc tom-boy, cô nàng luôn gây được ấn tượng với các khán giả.

Trang phục của Gil Lê chủ yếu gồm những gam màu trung tính như: trắng, đen, xám. Các item yêu thích của cô đều là những trang phục nam tính, khỏe khoắn như áo oversized, quần jeans hay bomber jacket.

Cô nàng đặc biệt thích những đôi giày sneaker năng động, cá tính.

Gil Lê bụi bặm với denim jacket và trang phục tone đen.

Với những bộ trang phục đơn sắc, Gil Lê chọn những phụ kiện nổi bật như sneaker sắc màu hay mũ snap-back.

Gil Lê không diện quá nhiều màu sắc trên 1 set đồ nhưng sự kết hợp tinh tế của cô nàng vẫn khiến set đồ trở nên bắt mắt. Trên hình, Gil dạo phố với áo sweater màu đỏ rượu vang cùng quần lửng trắng và giày sneaker cao cổ.

Gil Lê phóng khoáng với áo sơ mi cổ tim họa tiết lạ mắt và quần jeans rách. Cô chọn mũ snap-back da và đồng hồ kim loại làm phụ kiện cho set đồ của mình.

Gil Lê tạo nét độc đáo cho set đồ áo cổ tàu, quần bo ống với đôi tất cao cổ đỏ nổi bật.

Phụ kiện kính mắt cá tính cũng giúp diện mạo của Gil Lê thêm trẻ trung.

Gil Lê sành điệu cùng áo thun và quần jeans loang màu xám. Những phụ kiện đi kèm như mũ hay giày lại có màu đen tạo nên tổng thể đơn giản mà cá tính.

5 set đồ vừa đẹp vừa ấm dành cho ngày mưa lạnh
5 set đồ vừa đẹp vừa ấm dành cho ngày mưa lạnh
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có những set đồ vừa thời trang vừa ấm áp cho những ngày đầu đông mà không mất quá nhiều thời gian để mix đồ.
Mặc đẹp với quần jeans cạp cao cùng 5 món đồ ai cũng có
Mặc đẹp với quần jeans cạp cao cùng 5 món đồ ai cũng có
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với 5 món đồ mà cô nàng nào cũng có trong tủ đồ, bạn sẽ dễ dàng mặc đẹp với quần jeans cạp cao mà không tốn quá nhiều thời gian mix đồ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn