1001 lỗi nguy hiểm với mốt 'quên nội y'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu chị em muốn "thả rông vòng 1" đẹp mắt, hãy lưu ý tới những lỗi nguy hiểm dưới đây.

"Thả rông vòng 1" luôn là kiểu mốt được nhiều mỹ nhân giải trí ưa chuộng vì sự gợi cảm và gây chú ý đám đông mà chúng mang đến. Cũng như nhiều xu hướng nhạy cảm khác, người mặc cần phải tinh tế để không tự đẩy mình vào tình huống kém duyên.

Lỗi cần chú ý khi mặc nội y
Võ Hoàng Yếnhình ảnh "giải phóng ngực" gây chú ý trong suốt một thời gian.

Tuy nhiên, trên thực tế lỗi hớ hênh vì mốt "giải phóng ngực" này nhiều không đếm xuể. Có trường hợp do vô ý, song không ít mỹ nhân cố tình mắc lỗi để đánh bóng tên tuổi.

Nếu tín đồ thời trang làm đẹp đang có ý định ứng dụng kiểu mốt này nhưng vẫn thấy e ngại thì hãy thuộc nằm lòng những lỗi nguy hiểm mà mỹ nhân giải trí hay mắc phải. Nếu tránh được chúng, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ rơi dính hình ảnh xấu như họ.

Sử dụng miếng dán ngực

Với kiểu mốt này, bạn có thể bỏ qua chiếc áo lót, song đừng bao giờ dại dột ngó lơ miếng dán ngực. Bởi nếu thiếu chúng có thể trang phục của bạn sẽ xuất hiện điểm gồ ghề kém duyên, tạo cơ hội béo bở cho những ánh mắt soi mói của đám đông.

Lỗi cần chú ý khi mặc nội y
Đừng bỏ quên miếng dán ngực để tránh xuất hiện điểm gồ ghề kém duyên như nữ ca sĩ Mai Khôi.

Miếng băng dán mép áo

"Nhỏ nhưng có võ" chính là câu miêu tả chuẩn xác nhất với miếng băng dán mép áo này. Khi bạn thả rông với chiếc áo vest hay váy thiết kế cổ chữ V thì miếng dán này sẽ giúp phần mép vải ở yên vị trí, không xô lệch khi cử động hạn chế tối đa tai nạn lộ hàng.

Lỗi cần chú ý khi mặc nội y
Chân dài Phương Mai từng dính lỗi hớ hênh vì quên sử dụng băng dính cố định mép áo.

Lỗi cần chú ý khi mặc nội y
Sự khắc phục khoảng hở cúc áo sơ mi đầy hiệu quả của băng dính dán.

Nên lưu ý màu sắc trang phục

Khi ứng dụng kiểu mốt "thả rông", chị em nên lựa chọn trang phục có tông tối nhằm úp mở vòng 1 gây tò mò với người đối diện, hơn là việc chọn màu sắc khiến khuôn ngực trở nên lộ liễu phản cảm.

Lỗi cần chú ý khi mặc nội y
Nên lưu ý khi thả rông ngực trong trang phục sáng màu.

 Đừng dại mặc trang phục mỏng

Trang phục mỏng luôn ẩn chứa nhiều rủi ro ngay cả khi bạn mặc đủ áo nịt ngực. Trên thực tế, nhiều mỹ nhân giải trí trở thành tâm điểm của truyền thông vì váy áo mỏng "mặc như không", để lộ hết ra hình dáng vòng 1 hay miếng dán ngực.

Bởi vậy, khi bạn khai thác xu hướng không nội y nhạy cảm này, hãy hạn chế và tránh các trang phục có chất liệu mỏng, mịn và sáng màu, thay vào đó hãy ưu tiên thiết kế chất vải dày dặn, không nhăn.

Lỗi cần chú ý khi mặc nội y

Chất liệu vải quá mỏng có thể hình ảnh của bạn trông phản cảm. Trong ảnh là chân dài Trương Nhi với màn lộ miếng dán ngực .

 Lưu ý đến dáng đi

Nếu chưa sẵn sàng, thiếu tự tin khi thả rông vòng 1, dáng đi của bạn sẽ kém tự nhiên và luôn có xu hướng khúm núm nhằm che đi điều này với người xung quanh. Tuy nhiên, chúng lại khiến bạn càng gây chú ý. Theo đó, hãy luôn giữ có lưng thẳng, đầu ngẩng cao và giao tiếp tự tin như thường ngày.

Lỗi cần chú ý khi mặc nội y
Mai Phương Thúy nhận được nhiều lời khen ứng dụng mốt "thả rông vòng 1" nhờ thần thái tự tin cũng như cách lựa chọn trang phục thông minh.

Người đẹp Việt gợi cảm và bí ẩn với nội y đen
Người đẹp Việt gợi cảm và bí ẩn với nội y đen
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hình ảnh Hồng Quế, Thủy Top với nội y đen khiến phái mạnh vương vấn, khó quên.
'Thảm họa nội y' xuất hiện trên tàu điện ngầm châu Á
'Thảm họa nội y' xuất hiện trên tàu điện ngầm châu Á
(Thời trang) - (Phunutoday) - Người phụ nữ mặc nội y lộ ngấn mỡ ở chốn công cộng khiên mọi người xung quanh phải "đỏ mặt"
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn